Ca sĩ Harry Styles hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi Olivia Wilde

Nam ca sĩ Harry Styles và người đẹp Olivia Wilde nắm tay nhau trong lễ cưới một người bạn. Sau đó, cả hai đến nhà nam ca sĩ ở Los Angeles (Mỹ).

Ngày 5/1, People đưa tin Harry Styles hẹn hò Olivia Wilde. Cả hai bị bắt gặp tình tứ trong lễ cưới của một người bạn vào dịp cuối tuần qua.

"Hai người đã ở Montecito, California vào cuối tuần qua để tham dự lễ cưới của một người bạn. Họ rất hạnh phúc. Cả hai đã hẹn hò được khoảng vài tuần", nguồn tin chia sẻ trên People.

Harry Styles nắm tay Olivia Wilde trong lễ cưới của một người bạn. Ảnh: Backgrid.

Page Six sau đó đã tung ra loạt ảnh bộ đôi khi tham dự lễ cưới của người bạn. Nữ diễn viên sinh năm 1984 diện đầm hoa dáng dài đi cạnh cựu thành viên One Direction. Cả hai cùng đeo khẩu trang và nắm tay nhau khi tới buổi tiệc.

"Trong bữa tiệc, Harry Styles còn giới thiệu Olivia Wilde là bạn gái. Mọi người đều chúc mừng nam ca sĩ", nguồn tin tiết lộ.

Sau buổi tiệc, cả hai bí mật đi đến nhà riêng của Harry Styles ở Los Angeles (Mỹ). Theo Daily Mail, bộ đôi phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong phim Don't Worry Darling.

Olivia Wilde sinh năm 1984 tại Mỹ. Cô được người hâm mộ biết đến với nhiều dự án phim ảnh như: Tron: Legacy, Rush, The Lazarus Effect... Năm 2019, Olivia Wilde lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn với Booksmart và nhận về "cơn mưa" lời khen của giới phê bình phim. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục sản xuất bộ phim Don't worry darling với sự tham gia của Harry Styles sau khi Shia LaBeouf bị đuổi vì có thái độ không đúng mực. Olivia Wilde cho biết cô nhắm nam ca sĩ 27 tuổi ngay sau khi xem được màn thể hiện xuất sắc của anh trong phim Dunkirk (2017).

Dù vậy, nữ diễn viên lại thường xuyên đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Năm 19 tuổi, Olivia Wilde lên xe hoa với Hoàng tử Ý Tao Ruspoli nhưng chia tay vào năm 2011 vì không chịu nổi áp lực từ hoàng gia châu Âu. Hai năm sau đó cô kết hôn với nam diễn viên người Mỹ Jason Sudeikis và tiếp tục đường ai nấy đi đầu năm 2020 nhưng không tuyên bố lý do. Cả hai có với nhau hai con là Otis Sudeikis, 6 tuổi và Daisy Sudeikis, 4 tuổi.

Harry Style sinh năm 1994, là một thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Anh quốc - One Direction. Anh được biết đến rộng rãi nhờ tham gia chương trình X Factor năm 2010 với Zayn Malik, Louis Tomlinson, Niall Horan và Liam Payne. Sau khi One Direction tan rã, đĩa đơn đầu tiên của anh - Sign of the times đã đạt được thành công và Harry Styles dần khẳng định vị trí của mình với tư cách ca sĩ độc lập.

Trong quá khứ, cựu thành viên One Direction từng hẹn hò với nhiều người đẹp hơn tuổi như Taylor Swift, Nicole Scherzinger, Erin Foster… Người đẹp gần nhất Harry Styles công khai hẹn hò là người mẫu Victoria’s Secret - Camille Rowe. Anh còn dính nghi vấn hẹn hò Adele nhưng sau đó đã nhanh chóng phủ nhận.