Ca sĩ Mạnh Quỳnh động viên tri kỷ Phi Nhung

Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ xúc động vào đúng thời điểm thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

manh-quynh-phi-nhung-1630052183.jpg

Mạnh Quỳnh động viên và mong Phi Nhung vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM. Ban đầu ca sĩ Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Một nguồn tin của Thanh Niên cũng xác nhận chuyện nữ ca sĩ phải chuyển viện vì sức khỏe chuyển biến xấu. Quản lý Phi Nhung xác nhận thông tin nữ ca sĩ đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh động viên tri kỷ Phi Nhung - ảnh 1

Dòng chia sẻ của ca sĩ Mạnh Quỳnh khi nhắn gửi đến Phi Nhung khiến nhiều người xúc động

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh gây chú ý khi có những lời nhắn nhủ đến “người tình sân khấu" sau khi thông tin cô nhiễm bệnh được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Trong bài viết của mình, Mạnh Quỳnh nhớ về những lần song ca với Phi Nhung trên sân khấu. Anh chia sẻ: “Không hay, không chuyên nghiệp, không điệu đà hoa mỹ nhưng rất thật, bình dị và gần gũi. Mình không giỏi mọi mặt như bạn nhưng mình chỉ giỏi khi đứng bên cạnh bạn trên sân khấu mà thôi. Dù mai này hoàn cảnh cuộc sống thay đổi không cho chúng ta được "tung hứng” với nhau để đem lại nụ cười và nguồn cảm hứng âm nhạc của khán thính giả từng yêu thương “cặp đôi hoàn hảo” này nữa, thì chúng ta vẫn mãi là đôi bạn tri kỷ không có gì thay đổi được”.
Đối với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung luôn là “tinh hoa trong vườn hoa nghệ thuật muôn màu muôn sắc". Anh gửi lời động viên đến “người tình sân khấu": “Hãy mạnh mẽ, cố gắng cùng mình và mọi người vượt qua những khó khăn cay nghiệt này nhé bạn”. Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người xúc động trước những lời nhắn nhủ mà nam ca sĩ gửi cho Phi Nhung, đồng thời động viên nữ ca sĩ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh động viên tri kỷ Phi Nhung - ảnh 2

Nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Trước đó, Mạnh Quỳnh từng về nước và hội ngộ đồng nghiệp vào tháng 3.2021.

Một tài khoản bình luận: “Cặp đôi hoàn hảo, không ai có thể thay thế được. Mãi yêu và luôn ủng hộ anh chị". Người xem khác nhắn nhủ: “Thương chị Phi Nhung. Cầu cho chị mạnh khỏe và luôn bình an trong cuộc sống. Mọi người lúc nào cũng yêu thương và ủng hộ anh chị". Một cư dân mạng bày tỏ: “Mong chị mạnh mẽ vượt qua để có thể cùng anh đứng trên sân khấu".
Phi Nhung - Mạnh Quỳnh không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu mà còn thân thiết trong cuộc sống thường ngày. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, anh từng nói: “Đối với tôi, có thể diễn với nhiều nghệ sĩ nữ khác nhưng khi hát với Phi Nhung thì cảm xúc vẫn không thay đổi. Mặc dù hai đứa ở xa nhau nhưng lúc nào tôi cũng quan tâm, theo dõi cuộc sống của Phi Nhung”.
Theo một nguồn tin riêng của Thanh Niên, lẽ ra Phi Nhung sẽ có mặt ở Mỹ để biểu diễn cùng Mạnh Quỳnh vào ngày 22.8 trong một chương trình ca nhạc của Trung tâm Thúy Nga. Tuy nhiên, do tình hình sức khỏe nên nữ ca sĩ không thể tham gia như dự kiến. Sau đó, ban tổ chức phải ghép cặp Hương Thủy với Mạnh Quỳnh để trình diễn trong chương trình.