Ca sĩ Thương Võ ra mắt ca khúc mới “Người có còn thương”

Tối 14/10, ca sĩ Thương Võ chính thức ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Người có còn thương”. Đây là một sáng tác của Kim Kim Gà thuộc thể loại Pop Ballad, với lời ca đậm chất tự sự và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được thể hiện qua giọng hát của Thương Võ và Minh Vương M4U.

Sau thành công của 2 bản hit “Em say rồi” và “Em nào có tội” vào năm 2021, “Người có còn thương” chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của giọng ca gốc Nghệ An.

Dù nhiều lần khẳng định muốn thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để làm mới mình nhưng ở sản phẩm âm nhạc mới nhất Thương Võ vẫn lựa chọn chất liệu âm nhạc quen thuộc là pop balld vốn làm nên tên tuổi của cô.

thuong-vo-7-1665974896.JPG
Thương Võ trở lại với dòng nhạc pop ballad quen thuộc.

“Anh bây giờ đang ở bên ai? Anh dạo này vẫn ổn chứ? Hay bây giờ đang có ai ở bên cạnh…. Anh dạo này thì vẫn thế. Vẫn ước một ngày sẽ trôi qua nhanh thật nhanh để giấu đi bao nỗi buồn. Để giấu đi bao cô đơn vây quanh.”

Lời bài hát “Người có còn thương” giống như cuộc hội thoại của một cặp đôi dù đã đường ai nấy đi nhưng vẫn hỏi han, quan tâm nhau khi gặp lại nhưng cũng chất chứa nhiều điều tiếc nuối với những thứ tốt đẹp họ đã có với nhau trong quá khứ. Chính vì vậy, giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng của Thương Võ khi kết hợp cùng  giọng ca trầm ấm, đậm chất tự sự của Minh Vương M4U mang lại một cảm xúc rung rưng khó tả cho khán giả.

thuong-vo-1-1665974896.JPG
Cô kết hợp với đàn anh Minh Vương M4U trong sản phẩm âm nhạc mới. 
thuong-vo-8-1665974951.JPG
Cả hai có nhiều cảnh tình tứ trong MV "Người có còn thương".

Thương Võ từng theo học khoa Sư phạm âm nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.. Giọng ca sinh năm 1992 được khán giả biết đến khi tham gia chương trình “Giọng hát Việt 2015” dưới sự dìu dắt của ca sĩ Mỹ Tâm và tiếp sau đó là loạt sản phẩm cover đình đám trên mạng xã hội.

thuong-vo-6-1665974896.JPG
 

Năm 2020, Thương Võ đầu quân về công ty ACV. Với sự đầu tư và hỗ trợ từ công ty, “thánh nữ cover” cho ra mắt loạt ca khúc ăn khách như: Hẹn yêu, Lựa chọn của anh, Em say rồi, Em nào có tội… giúp cô thoát mác “người đẹp cover” và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.