Ca sĩ Vy Oanh chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài

Vy Oanh tuyên bố khởi kiện Thu Hoài vì hành động vu khống, bịa đặt những thông tin liên quan đến cá nhân cô.

Cuộc chiến giữa ca sĩ Vy Oanh và Hoa hậu phu nhân Thu Hoài vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nữ ca sĩ liên tục tung những bằng chứng khẳng định nàng Hậu nói dối trắng trợn gây ảnh hưởng đến danh dự của cô. Bởi vậy, giọng ca "Đồng xanh" quyết định khởi kiện Thu Hoài và kiên quyết xử lý sự việc đến cùng.

vy1-3-1625976540.jpg
Hình ảnh chụp Thu Hoài và Vy Oanh khi còn thân thiết từ nhiều năm trước.
vy-oanh-kien-thu-hoai-1625976595.png
Sau khi bị đàn chị liên tiếp vu khống trên mạng xã hội, Vy Oanh thông báo chính thức khởi kiện.

Nội dung dòng chia sẻ của Vy Oanh:

“CHÍNH THỨC KHỞI KIỆN BÀ NGUYỄN THỊ THU HOÀI

Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ do sự đặt điều vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì. Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn tính nào tật nấy, lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi. Dám lấy mạng sống ra thề để vu khống tôi nhưng live xong thì lại xoá?!

Thu Hoài ảo quyền lực, một mặt tự tiếp cận làm quen để lợi dụng nhờ vả tôi, mặt khác ganh ghét đố kị và muốn tôi phải nghe lời như kiểu bà ấy đã bỏ ra rất nhiều tiền để thuê tôi làm đại diện, trong khi tôi đang làm free cho bà ấy từ quảng cáo đến show diễn và không có sự ràng buộc gì. Dù tôi không thân thiết với bà Hoài.

Khoảng năm 2012 trở đi, những năm đó tôi đang rất nổi tiếng kể từ album Fly Đồng Xanh, cát-xe cho 1 lần quay quảng cáo ví như của 1 thương hiệu mì đã vào khoảng hơn 200 triệu. Thời điểm này chưa ai biết đến Thu Hoài và bà ấy đang muốn pr để gia nhập showbiz. Tuy nhiên, tôi đã giúp bà ấy nhiều thứ không công nhưng "giúp vật vật trả ơn-giúp người người trả oán".

Tôi đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài - CEO TMV Khơ Thị. Đã đến lúc cần làm hết một lần cho rõ, nhờ pháp luật anh minh trả lại sự công bằng, trong sạch cho tôi. Tôi mong lại được sống trong một môi trường văn minh, công bằng một xã hội tốt đẹp, yêu thương và đầy nhân văn. Làm phiền cả nhà đã đọc. Mến chúc bình an đến tất cả mọi người.”