Ngày 31/1/2025 (mùng 3 Tết Nguyên đán Ất Tỵ) thời tiết tại thành phố Hà Nội nắng ấm sau những ngày gió lạnh, đông đảo người dân và du khách đã đến các khu du lịch, các điểm vui chơi công cộng để du Xuân, tận hưởng không khí Tết an lành và ấm áp.
Mục lục
Quảng trưởng Ba Đình lịch sử trong tiết trời nắng xuân ấm áp mùng 3 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Đông đảo người dân và du khách tham quan tại khu di tích cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Đông đảo người dân và du khách tham quan tại khu di tích đền Ngọc Sơn vào ngày mùng 3 Tết. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Đông đảo người dân du Xuân tham quan Khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám trong mùng 3 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Đông đảo người dân du Xuân tham quan Khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám trong mùng 3 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Một gia đình lưu giữ lại hình ảnh tại khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám trong tiết trời ấm áp mùng 3 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Xin chữ đầu năm tại khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám với ước vọng con cái học hành, thi cử đỗ đạt và gặp nhiều may mắn cũng là nét đẹp truyền thống của người dân Thủ đô mỗi dịp du Xuân. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Du khách trong nước và quốc tế thảnh thơi du xuân bên hồ Hoàn Kiếm trong ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Đền Quán Thánh cũng là điểm di tích được người dân Thủ đô chọn du Xuân vào mùng 3 Tết. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN
Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, nhiều người trẻ lựa chọn con đường khởi nghiệp online như một cách bắt nhịp xu hướng. Trong số đó, Quỳnh - người sáng lập thương hiệu Quỳnh Táo đã tạo dựng dấu ấn riêng bằng câu chuyện kiên trì và niềm tin vào chất lượng sản phẩm.
Thương hiệu hộp nhựa cao cấp Tupperware chính thức trở lại Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu. Sự kiện này không chỉ khơi lại ký ức về một biểu tượng từng gắn bó trong căn bếp của hàng triệu gia đình, mà còn mở ra một chương mới, nâng tầm phong cách sống hiện đại và bền vững cho người tiêu dùng Việt.