Cao Thái Hà bức xúc lên tiếng rồi xin lỗi sau ồn ào phát ngôn về ba ruột đã qua đời

Nữ diễn viên cho rằng chia sẻ của mình bị cắt ghép một cách cố tình, khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm.

Hôm qua (25/5), Cao Thái Hà trở thành cái tên "nóng" nhất mạng xã hội Việt sau khi một chia sẻ của cô được đưa ra bàn tán. Cụ thể, nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự về người ba đã qua đời: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: 'Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn'".

Lập tức, phát ngôn của Cao Thái Hà nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đa số cho rằng nữ diễn viên có suy nghĩ lệch lạc, đi quá giới hạn. Không chỉ "ném đá" trên các diễn đàn, cư dân mạng còn "đổ bộ" vào Facebook cá nhân của người đẹp để mỉa mai, mắng mỏ.

Cao Thái Hà vừa nhận "gạch đá" vì phát ngôn gây "sốc" về ba ruột.

Ít giờ trước, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về phát ngôn năm xưa. Cô cũng tỏ ra bức xúc, cho rằng lời nói của mình bị cắt ghép dẫn tới hiểu lầm. "Đoạn clip mà mọi người xem là câu trả lời trong một chương trình Hà đã thực hiện vào năm trước. Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm.

Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.

Cảm ơn những bạn fan và khán giả đã hiểu Hà, đồng thời xin lỗi những khán giả vì phát ngôn của Hà gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa. Trân trọng", Cao Thái Hà cho biết.

"Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm", Cao Thái Hà chia sẻ.

Trước đó, khi ồn ào bắt đầu nổ ra, Cao Thái Hà tiết lộ cô ngơ ngác khi nhận những bình luận của dân tình: "Ủa alo. Mới tập gym lên thấy mọi người tràn vào bình luận gì Hà không hiểu gì hết".

Sau khi biết được sự việc, cô nhanh chóng lên tiếng xin lỗi: "Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Khi lúc sinh thời, ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi. Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng". 

Thế nhưng, lời xin lỗi này đăng tải chưa lâu thì đã "bay màu" khỏi Facebook của Cao Thái Hà.

Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì phát ngôn của mình.

Cao Thái Hà từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc như: Người có làn da đẹp nhất cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giành giải Trình diễn trang sức đẹp nhất.

Sau đó, cô "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh, nhanh chóng khẳng định vị thế với loạt vai phản diện ấn tượng, có nhiều "cảnh nóng" như: Hoạn Thư (phim Kiều), Ngọc (phim Bán chồng), Hai Sáng (phim Tiếng sét trong mưa)… 

Cao Thái Hà là nữ diễn viên vừa có sắc, vừa có tài của làng giải trí Việt.

Được biết, trong gia đình Cao Thái Hà, ba là người có vai trò quan trọng, ảnh hưởng nhiều nhất đến tính cách của nữ diễn viên. Chia sẻ về khoảng thời gian khổ sở nhất trong đời, Cao Thái Hà cho rằng đó là nửa cuối 2017. Khi ấy, một mình cô phải lo kinh tế để chữa trị cho ba bị ung thư phổi giai đoạn cuối, bên cạnh việc hỗ trợ mẹ và em trai nhỏ.

"Cùng lúc tôi 'cày' 3 phim truyền hình để có tiền chạy chữa cho ba. Ngày ở đoàn phim, tối vào bệnh viện đã thành thói quen. Khi đó tôi nói với trợ lý, chị giao cái mạng của mình cho em, em cứ chạy xe đến phim trường và thả chị ở đó để chị đóng phim kiếm tiền. Vì thực tế, lúc đó đầu óc tôi không còn tỉnh táo vì quá nhiều thứ phải lo và stress nặng do công việc", cô nói.

Đến đầu năm 2018, Cao Thái Hà nghẹn ngào tiết lộ ba ruột đã qua đời. "Tạm biệt ba. Con tin kiếp sau mình sẽ lại tiếp tục nhân duyên này, 2 ba con mình sẽ gặp lại nhau. Con yêu ba nhiều lắm", nữ diễn viên viết.

Được biết, trong gia đình ba là người quan trọng, ảnh hưởng nhiều nhất đến tính cách của Cao Thái Hà.