Cao Thái Sơn bị chỉ trích: Giẻ lau nhà này anh đã từng đưa lên miệng hát ạ?

Cách ví von này của Cao Thái Sơn khiến nhiều người không hài lòng.

Liên quan tới việc cùng lúc bị mua bản quyền hàng loạt bản hit từng gắn bó với tên tuổi của mình, mới đây, Cao Thái Sơn tiếp tục bị nhạc sĩ Khắc Việt tố "giả tạo", "hát chùa" ca khúc của anh trong một thời gian dài.

Đặc biệt tiết lộ sự việc Cao Thái Sơn từng "ép giá" ca khúc "Quên" của Khắc Việt từ 1 triệu đồng xuống còn 500 nghìn vào năm 2009.

Sự việc này khiến Cao Thái Sơn gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Thế nên mới đây, khi chia sẻ một bài viết kể về chuyện học hành của mình cùng lời chúc các bạn học sinh ngày mai thi tốt, đã có rất nhiều anti-fan kéo vào Facebook của anh và để lại những lời mỉa mai, châm chọc.

cao-thai-son-1625726908.jpg

Cụ thể, có một anti-fan bình luận dưới bài đăng của Cao Thái Sơn: "Còn mình thì không nghĩ đỗ đại học gì cả, chỉ biết 1 triệu là 1 triệu. Cho tới khi gặp Sơn thì biết 1 triệu là 500".

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn đã gửi phản hồi với những lời lẽ cũng gay gắt không kém: "Câu chuyện 500K như cái giẻ lau nhà được lót dưới gậm giường mà em chui xuống lấy ra bằng được chi vậy? Coi chừng hôi tay".

Và anti-fan kia cũng chẳng ngại ngần đáp trả Cao Thái Sơn rằng: "Bài hát Quên mà bây giờ anh ví như cái giẻ lau nhà ạ? Giẻ lau nhà này anh đã từng đưa lên miệng hát ạ".

Hiện đoạn tranh luận này đã được xoá trên Faebook của Cao Thái Sơn nhưng đã được chụp lại và đăng tải trên Facebook của Nathan Lee - người trong suốt thời gian qua luôn khiêu khích, thách thức và mua hàng loạt bản quyền các ca khúc hit của anh.