Cao Thái Sơn cải tạo biệt thự ven sông, nom như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

CTV
Sau khi được cải tạo lại, thêm hoa và cây cảnh thì căn biệt thự của giọng ca “Con đường mưa” lại nom như “Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn”.

Sau gần 20 năm vào TP.HCM lập nghiệp, Cao Thái Sơn đã sở hữu khối tài sản khủng. Thậm chí, anh còn được gọi là “đại gia bất động sản” của showbiz Việt khi sở hữu hàng chục căn hộ, biệt thự,… ở vị trí đắc địa. Trong đó phải kể đến căn biệt thự 30 tỷ ở ven Sài Gòn nam ca sĩ mua cách đây khoảng 4 năm với 315m2 và 5 phòng ngủ

Đây là nơi Cao Thái Sơn và mẹ sống, nghỉ dưỡng. Căn biệt thự có view nhìn ra bờ sông cực thoáng, không gian mở nên dù đang ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng có thể ngắm được toàn bộ cảnh đẹp trên sông.

Căn biệt thự tiền tỷ của Cao Thái Sơn. 

Ban công và dàn hoa giấy "hết nước chấm" tại căn biệt thự của Cao Thái Sơn. 

Mới đây, nam ca sĩ đã dành thời gian để cải tạo khuôn viên vườn. Ban đầu khi chưa cải tạo, khu vườn trước nhà của Cao Thái Sơn trông rất trống trải, chẳng có gì ngoài khoảng đất trống. Tuy nhiên sau khi được cải tạo lại, thêm hoa và cây cảnh thì căn biệt thự của giọng ca “Con đường mưa” lại nom như “Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn”.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn viết: “Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn. Sau một tuần vất vả dưới sự giúp đỡ tận tình của những người anh em đã tạo nên khu vườn bên hồ của tôi trở nên đẹp và thơ mộng hơn. Những ngày giao mùa chuyển vào thu thấy khu tôi ở trở nên đẹp hơn bao giờ hết”. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị đã giúp mình hiện thực hóa khu vườn trong mơ.  

Khu vườn trước nhà cách đây 4 năm và hiện tại sau khi được cải tạo. 

Qua những hình ảnh có thể thấy, khu vườn trước biệt thự của Cao Thái Sơn trồng khá nhiều cây cảnh to để tạo bóng mát nhhư tùng bách, liễu,… Đan xen vào đó là những loại cây bụi nhỏ được trồng dưới gốc cây to và ven theo bờ sông.

Tại đây, anh cũng đặt vài phiến đá to để tạo điểm nhấn, giúp khuôn viên vườn thêm nên thơ hơn. Bên sông anh còn dựng thêm một chòi nghỉ mát nho nhỏ, cả gia đình có thể ăn uống, thưởng thức cảnh sắc bên sông bất cứ lúc nào.

Căn chòi nghỉ mát đặt bên sông cho phép gia đình anh vừa ăn uống vừa thưởng thức cảnh đẹp bên sông. 

Cao Thái Sơn cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các đơn vị giúp mình cải tạo khu vườn. 

Được biết, bên hiên nhà nam ca sĩ còn có một hồ cá coi. 

Không chỉ khu vườn trước nhà, bên trong căn biệt thự ven sông của Cao Thái Sơn càng khiến nhiều người trầm trồ hơn. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu xám làm chủ đạo, đồ nội thất lại mang một một chút hơi hướng tân cổ điển. Sự kết hợp này mang lại sự nhẹ nhàng, bình yên, ấm cúng nhưng không thiếu sự sang trọng.

Phòng khách đặt một bộ sofa với tone màu xám lạnh. Để cân bằng lại màu sắc, Cao Thái Sơn đã treo những bức tranh màu sắc nổi bật tạo thêm điểm nhấn thu hút.

Một góc ban công.

Không gian bếp nhỏ, thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Bàn bếp với hoạ tiết loang vằn độc đáo, sang trọng là điểm nhấn của căn bếp. 

Phòng ngủ rộng rãi, sang trọng với view nhìn ra sông. 

Không gian ăn uống hoà với thiên nhiên và gió mát.