Cao Thái Sơn khoe phòng khách rộng đẹp trong biệt thự, trưng nhiều thứ đặc biệt trong nhà

CTV
Anh hào hứng: "Đổi tí phong thuỷ cho tất cả mọi người đến đây cùng lên thăng hoa nào".

Cao Thái Sơn được nhiều bạn bè dí dỏm gọi là "đại gia bất động sản". Anh sở hữu nhiều ngôi nhà hoành tráng ở TP. HCM, Long An, Đà Nẵng, Đà Lạt... Trong đó nơi ở chính của nam ca sĩ là căn biệt thự triệu đô ở ven sông Sài Gòn.

Không gian sống nhiều lần được Cao Thái Sơn chia sẻ. Mới đây, anh đã thay đổi cách bài trí nhà cửa và vui vẻ khoe với mọi người hình ảnh bên trong biệt thự: "Đổi tí phong thuỷ cho tất cả mọi người đến đây cùng lên thăng hoa nào".

Căn phòng khách rộng đẹp được Cao Thái Sơn thay đổi phong thủy. Nam ca sĩ chú ý đến màu sắc và các vật dụng để gia tăng vượng khí trong nhà.

Có thể thấy, bộ sofa vẫn màu xám vẫn được nam ca sĩ sử dụng nhiều năm nay, còn các đồ vật trang trí thi thoảng được anh đổi mới. Nam ca sĩ trưng một rồng được chạm trổ tinh xảo bằng gỗ. Đồng thời đặt rất nhiều quả cầu phong thủy trong nhà. 

Quả cầu phong thủy vốn là món đồ được làm từ những loại đá và khoáng vật quý, được cho là mang trong mình nguồn năng lượng khí dương dồi dào, không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho không gian nhà mà còn giúp gia chủ gia tăng vượng khí.

Phòng khách được liên thông với bếp, bàn ăn. Khu vực ăn uống nhà giọng ca sinh năm 1985 khá rộng rãi, nhìn ra ban công xanh. 

Cao Thái Sơn cũng chú trọng đến những bức tranh trang trí. Anh thường treo tranh có màu sắc hút mắt.

Nhìn theo thời gian, có thể thấy Cao Thái Sơn đã nhiều lần "đổi phong thủy" cho căn nhà. Có lúc anh treo nhiều bức tranh ngựa, lúc lại trưng tranh gà và những khung hình nhiều ánh sáng.

Qua những bức ảnh sinh hoạt cũng lộ một vài chi tiết trong nhà nam ca sĩ. Anh khoe hình bên con trai, phía sau là cầu thang trắng vừa sang vừa thanh thoát. Trên tường được trang trí nhiều ảnh cá nhân anh.

Trong phòng ngủ, Cao Thái Sơn sử dụng sơn tường, tranh ảnh và nội thất gam màu đỏ ấm áp, ấn tượng.

Vừa qua, Cao Thái Sơn cũng khoe bề ngoài biệt thự của mình khi vào hè. Anh thổ lộ: "Hoa nở muôn màu. Nắng vàng rực rỡ. Tan chảy hết mỡ bởi cái nóng 42 độ".