Cặp đôi "mây mưa" ở bể bơi trong suốt trên tầng 2, người đứng bên dưới nóng mắt, cảnh sát truy tìm để xử phạt

CTV
Không quan tâm đến mọi thứ xung quanh, cặp đôi này đã có những hành động phản cảm khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, một cặp đôi Brazil đã khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng đôi nam nữ này vô tư quan hệ tình dục ở một nơi dễ bị người khác nhìn thấy.

Theo trang tin tức G1, sự việc xảy ra tại khách sạn Pousada, một khách sạn ven biển nằm ở tiểu vùng Miracema do Tocantins, bang Tocantins, Brazil. Theo đoạn video được nhân chứng ghi lại được, một cặp đôi đã "ân ái" trong bể bơi của khách sạn này. Điều đặc biệt nằm ở chỗ đây là bể bơi ngoài trời, nằm ở tầng 2 của khách sạn, thành bể bơi hoàn toàn làm bằng kính trong suốt nên rất dễ nhìn thấy mọi hoạt động của người bên trong.

Thông qua tấm kính bể bơi, những người đứng ở tầng 1 có thể thấy rõ mồn một hành vi tình dục của cặp đôi trên. Một người đàn ông còn cố tình gọi bạn mình đến xem "đoạn phim kịch tính" này. Họ đều tỏ ra vô cùng sốc, choáng váng và mỉa mai. Họ còn cho rằng cặp đôi kia hoàn toàn ý thức được những hành động của mình có thể bị người khác nhìn thấy nhưng vẫn cố tình phô trương.

Ngay sau khi đoạn video trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó nhận được sự quan tâm lớn. Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận và nhức mắt trước hành vi phản cảm, bất lịch sự của cặp nam nữ trên, đồng thời đề nghị chính quyền địa phương xử phạt họ.

Sau đó, phía khách sạn Pousada cũng nhanh chóng lên tiếng rằng nếu hành vi của cặp đôi trên bị coi là vi phạm pháp luật, khách sạn sẵn sàng cung cấp cho chính quyền những thông tin cần thiết để xử phạt cặp đôi này, để họ phải chịu các chế tài dân sự và hình sự. Khách sạn Pousada nhấn mạnh rằng họ vô cùng chú trọng việc vệ sinh phòng ốc, đảm bảo an toàn cho mỗi khách hàng và nghiêm cấm những hành vi đi quá giới hạn.

Luật pháp Brazil quy định rằng những người có hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng hoặc những nơi có tiếp xúc với công chúng, gây ảnh hưởng tới người khác, có thể phải đối mặt với án tù từ 3 tháng đến một năm hoặc phạt tiền. Cảnh sát địa phương cũng xác nhận rằng họ đang tiến hành điều tra vụ việc trên, truy tìm danh tính đôi nam nữ để đưa ra biện pháp xử phạt phù hợp.