Cặp song sinh vừa đầy tháng, Phương Oanh đã giảm gần 20kg, da dẻ căng mịn như thời còn son

CTV
Tròn 1 tháng đón cặp "rồng con" với Shark Bình, Phương Oanh giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

XEM VIDEO: Hành trình đón cặp song sinh của Phương Oanh - Shark Bình.

Ngày 13/5 vừa qua, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đón cặp song sinh đầu lòng gồm 1 trai, 1 gái là Jimmy và Jenny. Đến nay, 2 "bé rồng" nhà nữ diễn viên tròn 1 tháng tuổi. Thời gian qua, hình ảnh của cặp song sinh khiến dân tình xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Cặp song sinh nhà Phương Oanh tròn 1 tháng tuổi.

Mới đây, Phương Oanh tiết lộ đã giảm khoảng 17kg. Từ tuần thứ 3 sau sinh, thân hình cô đã thon gọn trở lại, da dẻ mịn màng như thời còn son. Trước đó, nữ diễn viên tăng 20kg khi vào tháng cuối thai kỳ. Giờ đây, cô đã lấy lại vóc dáng.

Phương Oanh cho biết cô chăm chỉ ăn uống lành mạnh, chăm sóc cơ thể để vết mổ nhanh phục hồi. Cô khẳng định cân bằng dinh dưỡng là điều cần thiết để phục hồi sức khỏe và có làn da căng mịn sau sinh.

Bà xã Shark Bình chú ý nạp protein, chất xơ và vitamin thông qua các loại hạt, ngũ cốc, rau xanh cũng như trái cây. Các món mặn chủ yếu được luộc, hấp hoặc áp chảo thay vì chiên, xào nhiều dầu mỡ.

Phương Oanh ăn uống lành mạnh, khoa học để cơ thể phục hồi.

Hiện tại, nữ diễn viên đã giảm gần 20kg.

Nhớ lại hành trình "vượt cạn" của mình, Phương Oanh cho biết cô bị ám ảnh bởi những cơn đau sau sinh mổ. Những ngày đầu, cô dùng thuốc giảm đau liều cao liên tục nhưng vẫn mất ngủ vì đau vết mổ, co tử cung, căng tức ngực. 

Đến tuần thứ 2 sau khi sinh, vết mổ chỉ hơi bì bì, không còn quá đau. Hiện tại, nữ diễn viên có thể đi lại bình thường, không còn cảm giác khó chịu, thấy sức khỏe phục hồi nhanh.

2 bé Jimmy và Jenny khiến dân tình xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Từ khi đón cặp song sinh, vợ chồng Shark Bình hiếm khi cập nhật hoạt động cũng như đăng ảnh con lên mạng xã hội. Người hâm mộ mong chờ nữ diễn viên chia sẻ buổi tiệc đầy tháng của bé Jimmy và Jenny.

Cách đây không lâu, Phương Oanh gây chú ý khi trải lòng về việc nhạy cảm hơn sau sinh. Nhiều người cho rằng khi niềm vui đón cặp song sinh dần qua đi, nữ diễn viên bắt đầu "ngấm đòn" khi đối mặt với những khó khăn của lần đầu làm mẹ.

Phương Oanh thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn sau sinh.

Phương Oanh cho biết: "Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời gấp 10 lần ý các mom nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi, rồi sẽ ổn hết thôi".

Trước đó, trong vlog chăm sóc 2 con, nữ diễn viên chỉ chia sẻ trạng thái tích cực, vui vẻ sau khi làm mẹ. Jimmy và Jenny được chăm sóc ở phòng riêng, có bảo mẫu hỗ trợ. Cô cho biết 2 nhóc tì dễ ăn, ngủ ngon, ít khi quấy khóc.

Qua một số khoảnh khắc, Shark Bình được khen ngợi khi giúp vợ chăm các con. Thời điểm Jimmy và Jenny còn trong bụng mẹ, 2 vợ chồng đã chi hơn trăm triệu đồng để chuẩn bị phòng riêng, mua vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh như máy móc pha sữa, xe nôi, giường cho bé,... Cặp đôi còn "chơi lớn" khi đầu tư sáng tác và song ca bài hát dành riêng cho 2 "thiên thần nhỏ". 

Shark Bình hỗ trợ bà xã chăm sóc cặp song sinh.

Cặp đôi chi hơn trăm triệu để sắm sửa đồ dùng cho 2 "bé rồng".

Không chỉ được chồng đồng yêu chiều, Phương Oanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được gia đình 2 bên nhiệt tình hỗ trợ. Nữ diễn viên được mẹ chồng yêu quý. Bà không ngại ôm hôn nữ diễn viên trong ngày cô xuất viện trở về nhà. 

Phương Oanh được gia đình chồng yêu mến.

Công khai chuyện có song thai vào cuối năm 2023, quá trình đón 2 "bé rồng" của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình được công chúng theo dõi sát sao. Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống của cả 2 ngày càng êm ấm. Phương Oanh cho biết cô thấy hạnh phúc vì có chồng tâm lý, hỗ trợ cô trong mọi việc. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi.

Tổ ấm của Phương Oanh - Shark Bình viên mãn khi có thêm 2 thành viên mới.