Cát Phượng phản ứng khi bị đồn vay tiền tình cũ kém 18 tuổi, hé lộ mối quan hệ hiện tại

CTV
Cát Phượng bức xúc vì những đồn đoán thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

Mới đây trên Facebook cá nhân, diễn viên Cát Phượng thu hút sự chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái dài liên quan đến tình cũ Kiều Minh Tuấn. Theo đó, cô bức xúc khi vướng vào những đồn đoán thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

 

Cát Phượng bức xúc vì những đồn đoán thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

"Đọc cái tít nổi cọc (bực, cáu - PV), mắc mớ gì tôi mượn tiền ông Tuấn vậy trời. Từ ngày tôi chính thức công bố chia tay đến nay gần 3 năm, tôi chỉ gọi Kiều Minh Tuấn 1 lần nhờ ông ấy lên chỗ công chứng giấy ủy quyền để tôi bán nhà. Không liên quan gì đến hỏi mượn tiền", cô viết.

Nữ diễn viên cũng mong muốn không bị đồn thổi những chuyện riêng tư để tránh gây ồn ào, ảnh hưởng đến đối phương: "Tôi bị chửi quá trời từ hôm qua đến giờ. Còn nếu người viết lấy thông tin này từ Kiều Minh Tuấn hay người quen của Kiều Minh Tuấn thì làm ơn cho tôi xin bằng chứng. Chuyện Cát Kiều nay đã yên ổn, mỗi người có cuộc sống riêng vui vẻ, nên làm ơn đừng moi móc gì nữa".

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Việc cách nhau 18 tuổi khiến chuyện tình này gặp không ít áp lực, tuy nhiên cả hai vẫn vượt qua dị nghị, nắm tay nhau và gắn bó suốt hơn 10 năm.

Những tưởng cả hai sẽ có một đám cưới hạnh phúc nhưng vào tháng 5/2022, nữ diễn viên cho biết 2 người đã "đường ai nấy đi" vào dịp Lễ Tình nhân 14/2/2021.

Sau khi chia tay, Cát Phượng đã có cuộc sống mới. Cô dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Ngoài ra cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Cát Phượng đã có bạn trai mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, cô tiết lộ với chúng tôi đã có bạn trai mới, đang ở nước ngoài và hạnh phúc với mối quan hệ này. Tuy nhiên cô không công khai danh tính người ấy vì không muốn bị chú ý quá nhiều.

"Nói thật với khán giả, tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Tôi không muốn công khai dù cuộc tình này có hạnh phúc hay một lần nữa bất hạnh. Mọi người có thể hiểu rằng hiện tại tôi đang tìm hiểu một người và cuộc sống rất vui vẻ, hạnh phúc.

Nếu như có một dự án nào đó làm chung với Kiều Minh Tuấn, tôi rất sẵn lòng và thoải mái làm việc với tinh thần đầy năng lượng, tích cực, vui vẻ. Phần còn lại thuộc về Kiều Minh Tuấn có thoải mái khi làm việc với tôi hay không thôi.

Những gì đã qua, tôi cho qua. Nếu tôi còn nặng lòng với Kiều Minh Tuấn thì sẽ không mở lòng với một người đàn ông khác", cô nói.

Trong khi đó, sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn cũng hạn chế chia sẻ về đời tư, kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, anh chỉ đăng tải hình ảnh về các hoạt động nghệ thuật, hậu trường gameshow.