Câu chuyện thành công truyền cảm hứng của doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng

CTV
Luôn “giữ lửa” đam mê với lĩnh vực bất động sản (BĐS), doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng từng bước chinh phục những cột mốc thành công đáng mơ ước.

Là cái tên nổi bật trong cộng đồng môi giới BĐS tại Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng ghi dấu ấn với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và khả năng đào tạo nhân sự hiệu quả của mình. Hiện tại, nam doanh nhân là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Dịch vụ Yourhomes - trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn CSS Việt Nam - đối tác của Vinhomes, dự án Vinholidays Condotel Phú Quốc, Vinwonders Phú Quốc cùng nhiều tập đoàn tên tuổi khác.

Nam doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng

Theo chia sẻ, anh Nguyễn Hữu Tùng “bén duyên” với lĩnh vực môi giới BĐS khi nhận ra những giá trị mà công việc này mang lại dành cho khách hàng. Từ những đàn anh đi trước, nam doanh nhân luôn nhận ra trong họ nhiệt huyết, tận tâm với nghề, khát khao truyền tải những thông tin chân thực, bổ ích nhất dành cho khách hàng khi mua BĐS. Đây cũng chính là động lực lớn nhất giúp anh vượt qua thách thức, từ 2 bàn tay trắng trở thành doanh nhân có tiếng hiện nay.

Niềm đam mê với môi giới BĐS thôi thúc nam doanh nhân tìm hiểu và dấn thân

Được biết, doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng từng đối mặt với không ít khó khăn thuở mới vào nghề. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm, anh đã không thể thuyết phục khách hàng, kinh tế trở nên khó khăn khiến anh phải bán đi những tài sản quý giá nhất của mình để cầm cự. Nhiều người khuyên anh nên từ bỏ và lựa chọn một con đường khác “nhàn hạ” hơn. Đứng trước sự giúp đỡ và nhiều lời mời gọi công việc, anh Nguyễn Hữu Tùng đã chọn cách “ở lại”, tiếp tục gắn bó với nghề môi giới BĐS và chứng minh năng lực mình xứng đáng.

Anh Nguyễn Hữu Tùng từng đi trên con đường “gập ghềnh” để chinh phục thành công

Nhận ra khuyết điểm lớn nhất là sự từng trải với nghề, anh Nguyễn Hữu Tùng đã dũng cảm nhìn lại và lên một lộ trình rõ ràng để phát triển bản thân. Đầu tiên, anh chủ động trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm thông qua nhiều lớp đào tạo khác nhau, lắng nghe chia sẻ từ những doanh nhân thành đạt. Kế đến, anh thử sức nhiều dự án mới mẻ, tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau để tích lũy kỹ năng thuyết phục, tạo sự tin tưởng nơi khách hàng.

Nhờ nỗ lực thay đổi không ngừng, anh nhanh chóng có được sự chín muồi trong kiến thức và kỹ năng, được giới môi giới BĐS đánh giá cao và sở hữu lượng khách trung thành lớn. “Khó khăn chỉ là thử thách tôi luyện bản thân, cần có niềm tin về khả năng của bản thân, biến ưu điểm thành thế mạnh và khắc phục nhược điểm thành ưu điểm, kiên định với mục tiêu.”, nam doanh nhân chia sẻ.

Sự cố gắng bền bỉ đã giúp doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng gặt hái “quả ngọt” xứng đáng 

Dù đã đạt được thành công nhất định, song doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng vẫn luôn đau đáu về khát vọng phát triển ngành BĐS tại Việt Nam. Thế nên, anh luôn tranh thủ thời gian để truyền cảm hứng, đào tạo những cá nhân có cùng đam mê và muốn dấn thân trong nghề. Mong muốn lớn nhất của anh là giúp các bạn trẻ có thêm tự tin chinh phục hoài bão của mình.

Nam doanh nhân mong muốn đóng góp sức mình vào sự phát triển của ngành môi giới BĐS Việt Nam

Cùng chúc cho doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng sẽ chinh phục những cột mốc thành công rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.