CEO Bích Nguyệt dự lễ ký kết chuyển giao công nghệ Đông hủy mỡ từ Châu Âu 

Công nghệ Đông hủy mỡ Cooltech Define là thành quả của đội ngũ chuyên gia đến từ Châu Âu không chỉ giảm mỡ hiệu quả mà còn đặc biệt tiết kiệm chi phí cho mọi đối tượng khách hàng.  
ceo-bich-nguyet-9-1646533887.jpg
Cooltech Define là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay. Tiến trình điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật, không đau đớn mà mang lại hiệu quả điều trị tối ưu với chi phí thấp.

Năm 2010, công nghệ đông hủy mỡ Cooltech đã xuất hiện nhưng vẫn còn nhiều hạn chế về hiệu quả cũng như thời gian điều trị. Qua nhiều năm nghiên cứu, hãng Cocoon Medical chính thức cho ra mắt công nghệ Cooltech “Define” với hệ thống giảm mỡ 4 đầu điều trị thế hệ mới nhất, có thể vận hành cùng một lúc, giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như có thể một lúc kết hợp giảm mỡ nhiều vùng mỡ trên cơ thể.

Công nghệ mới này là thành quả của đội ngũ chuyên gia đến từ Châu Âu mang lại hiệu quả cao hơn, an toàn hơn nhờ tiến trình điều trị không xâm lấn (không phẫu thuât, không đau) và đặc biệt là chi phí thấp, phù hợp nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng.

ceo-bich-nguyet-8-1646533913.jpg
Bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Bích Nguyệt Group phát biểu trong lễ ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ Hủy đông mỡ Cooltech Define.

Với nhiều ưu điểm vượt trội đến từ công nghệ Đông hủy mỡ Cooltech Define cùng với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thân hình hoàn hảo, lấy lại niềm tin và sự kiêu hãnh cho hàng triệu phụ nữ Việt. Ngày 21/2 vừa qua CEO Bích Nguyệt - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Bích Nguyệt Group đã tổ chức lễ ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ Cooltech Define - công nghệ giảm mỡ không xâm lấn bằng nhiệt lạnh xuất xứ từ Châu Âu do công ty TBYT INAMED phân phối độc quyền tại Việt Nam.

ceo-bich-nguyet-2-1646533935.jpg
Bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Bích Nguyệt Group ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền Cooltech Define cùng ông Trần Mỹ - Đại diện Inamed - Công ty thiết bị làm đẹp công nghệ cao châu Á Thái Bình Dương.

Nhập dẫn lời

ceo-bich-nguyet-3-1646533935.jpg
ceo-bich-nguyet-7-1646533935.jpg
Cả hai cùng bắt tay và tặng hoa chúc mừng lễ ký kết diễn ra thành công.

Suốt 17 năm qua, Bich Nguyet Beauty Clinic đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp và được hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ “đóng đinh” trên thị trường như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa. chăm sóc da…
Luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng, cập nhật các công nghệ làm đẹp tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của quý khách hàng, là đối tác chiến lược của các tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu trên thế giới như : Cynosure, Thermage, Ascleption… khi thường xuyên chuyển giao các công nghệ nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.
Không những vậy, Bích Nguyệt Group còn đẩy mạnh việc hợp tác Quốc tế khi “bắt tay” cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công trình điều trị da mới phù hợp với làn da, cơ địa của phụ nữ Việt.