CEO Thanh Dung mang văn hóa rượu vang đến gần hơn với người tiêu dùng

CTV
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Tế Cao Minh ra đời và phát triển bởi nữ CEO Nguyễn Thanh Dung - người phụ nữ mạnh mẽ, yêu rượu vang, đam mê tìm hiểu văn hóa rượu vang.

Thanh Dung - Nữ CEO rượu vang Cao Minh

Bằng chính tình yêu và khát vọng to lớn ấy, chị Thanh Dung đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của Cao Minh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng, chị không ngừng đào tạo, phát triển đội ngũ, con người Cao Minh để trở thành những chuyên gia rượu vang xuất sắc. 

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết dưới sự lãnh đạo tài ba, kiên định của chị Thanh Dung, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Tế Cao Minh từng bước trở thành một trong những thương hiệu nhập khẩu và phân phối rượu vang uy tín tại Việt Nam.

Trong hơn 4 năm hình thành và phát triển với hệ thống showroom đa dạng cùng mạng lưới đại lý, cộng tác viên rộng khắp toàn quốc, Cao Minh luôn cam kết đưa sản phẩm rượu vang chất lượng, nhập khẩu chính hãng ra thị trường, từ đó lan tỏa tình yêu, văn hóa của thức uống tinh tế này đến với người tiêu dùng Việt Nam. 

Đội ngũ nhân sự trẻ trung nhiệt huyết của Cao Minh

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Tế Cao Minh luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc triển khai khóa đào tạo kiến thức và văn hóa thưởng vang miễn phí cho khách hàng. Đây là một trong những sản phẩm tâm huyết của CEO Thanh Dung. Lớp học được triển khai đều đặn bằng hình thức học online qua nền tảng zoom. Dưới sự tham gia giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia tại Cao Minh, lớp học đã thu hút hàng ngàn học viên trên toàn quốc. 

Với mong muốn trở thành thương hiệu cung cấp rượu vang được khách hàng Việt Nam yêu thích và nghĩ đến khi họ cần, Cao Minh mang tới cho người tiêu dùng đa dạng các loại mẫu mã rượu vang chất lượng từ phân khúc bình dân cho tới cao cấp. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Đức… Trước khi đến tay người tiêu dùng, các chai vang đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, cùng quy trình thử nếm khắt khe đến từ các chuyên gia rượu vang hàng đầu, đảm bảo các sản phẩm rượu vang được nhập khẩu nguyên chai, có chứng nhận CO-CQ đầy đủ, an toàn khi sử dụng, hương vị thơm ngon giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. 

Không chỉ cung cấp các sản phẩm rượu vang chất lượng, Cao Minh mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm phụ kiện rượu vang, rượu mạnh và đặc biệt là sản phẩm hộp quà, giỏ quà Tết đa dạng mẫu mã. Không ngừng tạo ra những ý tưởng kinh doanh mới để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Rượu vang Cao Minh tự tin là đơn vị hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành địa chỉ uy tín cung cấp rượu vang hàng đầu với đối tượng đa dạng từ nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới những nhà phân phối, cộng tác viên và khách hàng tiêu dùng cá nhân.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Tế Cao Minh - Nhà nhập khẩu & phân phối vang uy tín, chất lượng

Hotline: 093 1833 666 - 090 6061 568

Website: ruouvangcaominh.vn

Youtube: Rượu vang Cao Minh

Hệ thống showroom:

Showroom 1: Số 127, Đường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội 

Showroom 2: Số 82, Đường Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 3: Số 113 Đường Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc