CEO Vũ Hoàng Quyên – “bóng hồng” làm nên thành công của nha khoa Happy Smile

CTV
Với vai trò là người tiên phong mang giải pháp kiến tạo nụ cười hoàn mỹ tại Việt Nam, CEO Vũ Hoàng Quyên đang giữ vị trí Co - Founder & CEO Happy Smile thuộc Công ty TNHH Nguyễn VIệt Trường. Sau hơn 10 năm hoạt động, CEO Vũ Hoàng Quyên và Nha khoa Happy Smile đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế trong lĩnh vực trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu, đặc biệt về trồng răng Implant và răng sứ thẩm mỹ.

CEO Vũ Hoàng Quyên đang giữ vị trí Co - Founder & CEO Happy Smile thuộc Công ty TNHH Nguyễn Việt Trường

Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho phái đẹp

Nguyên nhân của sự dịch chuyển này đến từ nhiều phía, trong đó có sự hiểu biết của người tiêu dùng về các phương pháp ngày càng nâng cao, điều kiện kinh tế của đại bộ phận dân số được nâng lên và đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của công nghệ số hóa đang được ứng dụng trong lĩnh vực này.

Là người hoạt động trong lĩnh vực nha khoa hơn một thập niên, dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về những xu hướng cũng như các trào lưu mới, CEO Vũ Hoàng Quyên luôn trăn trở về việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực nha khoa nhằm đem đến giải pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất cho khách hàng.

Không gian phòng khám Happy Smile

Chị khẳng định: “Happy Smile là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ khi đưa hàng loạt công nghệ tiên tiến vào gói dịch vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng từ giảm thiểu thời gian điều trị tới hiệu quả và chi phí tối ưu. Tôi và Happy Smile đã từng bước kiến tạo hàng ngàn nụ cười hoàn mỹ cho phái đẹp, tạo nên chuẩn mực mới cho cái đẹp trong làm răng của người Việt.”

Có tâm ắt sẽ vươn tầm xứng đáng

Nha khoa Happy Smile luôn đưa ra nhiều gói dịch vụ với các mức chi phí khác nhau để phù hợp với điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Không vận hành như nhiều phòng khám khác, trong quy trình thực hiện nha khoa thẩm mỹ, Happy Smile có đội ngũ từ đến bác sĩ phục vụ riêng 1 khách hàng nhằm đảm bảo mang lại nụ cười đẹp tự nhiên, an toàn và phù hợp với từng gương mặt.

Happy Smile cập nhật công nghệ mới mỗi ngày

Từ quy mô một phòng khám nhỏ với 6 nhân sự, đến nay số lượng nhân sự tại Happy Smile đã tăng lên 30 người với 3 chi nhánh lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Happy Smile hiện đang sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, xây dựng quy trình chặt chẽ từ thăm khám đến can thiệp y khoa. Mỗi khách hàng đến sử dụng dịch vụ đều được cá nhân hóa nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong điều trị và thẩm mỹ. Ngoài ra, việc nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ cũng được CEO Vũ Hoàng Quyên vô cùng quan tâm. Các bác sĩ thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài để vừa đáp ứng nhu cầu nâng cao tay nghề, vừa cập nhật các công nghệ và tiến bộ nha khoa mới nhất.

CEO Hoàng Quyên chia sẻ: “Happy Smile là tâm huyết của chị với phương châm hoạt động “Thành công từ những nụ cười”. Từ khóa “thành công” được chị định nghĩa là đem chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng, giúp họ tự tin và thành công hơn trong cuộc sống nhờ hoàn thiện nụ cười.”

Người truyền cảm hứng cho phụ nữ

Nữ CEO tài sắc vẹn toàn Vũ Hoàng Quyên còn được biết đến là người truyền cảm hứng làm đẹp và khởi nghiệp cho phụ nữ. Những quan điểm của chị về phụ nữ sau hôn nhân luôn khiến người khác từ chăm chú lắng nghe đến thán phục. “Phụ nữ sau kết hôn vẫn phải xinh đẹp và độc lập về tài chính. Cho dù hôm nay bạn có căng thẳng, stress đến mức nào thì vẫn phải tràn đầy năng lượng vào ngày mới”.

Chân dung CEO Vũ Hoàng Quyên

Hàng ngàn khách hàng đến Happy Smile yêu thích những quan điểm chia sẻ về phụ nữ hiện đại của chị. Theo CEO Happy Smile, phụ nữ hiện đại nên dành thời gian yêu thương bản thân, hoàn thiện bản thân mỗi ngày thông qua đọc sách, giao lưu với những tấm gương thành đạt, học hỏi, phấn đấu. Đồng thời nên tìm hiểu những khóa học giúp phát triển bản thân, cập nhật các kiến thức, tư duy của thời đại. Bên cạnh đó, phụ nữ nên học cách xây dựng tư duy tích cực bởi mọi điều xấu, đẹp, đau khổ hay hạnh phúc đều do chúng ta định nghĩa.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/nkhappydental

Website: https://nhakhoahappy.vn/gioi-thieu

Địa chỉ:

37 đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM

106 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

170 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM