Cetaphil Baby - 5 điều dịu lành ấp ôm da bé mỗi ngày

CTV
Theo các bác sĩ, làn da trẻ sơ sinh vốn non nớt và rất dễ bị tổn thương, do đó luôn cần sự quan tâm chăm sóc đặc biệt. Vì vậy, cha mẹ nên lựa chọn sản phẩm làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ da phù hợp để làn da nhạy cảm của trẻ được nuôi dưỡng sâu và bảo vệ toàn diện.

Khi nói đến việc chăm sóc da em bé, có rất nhiều lầm tưởng phổ biến có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta chăm sóc những thiên thần nhỏ của mình. Hiểu rõ những sai lầm này và từ đó lựa chọn chính xác những sản phẩm phù hợp là chìa khóa để bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêu.

Nhiều bậc phụ huynh thường lầm tưởng rằng các sản phẩm chăm sóc da dành cho người lớn hoặc các sản phẩm đắt tiền sẽ tốt cho da trẻ. Tuy nhiên điều này không hề đúng, làn da mẫn cảm của trẻ cần các sản phẩm chuyên biệt với nguyên liệu lành tính. Còn các sản phẩm dành cho người lớn có thể chứa các hóa chất mạnh và hương liệu nhân tạo, dễ gây kích ứng cho da bé.

Một lầm tưởng thường thấy khác là da em bé không cần dưỡng ẩm và không cần bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Thực tế, da em bé cần được dưỡng ẩm đều đặn để duy trì độ mềm mại và tránh khô nứt. Ngoài ra, làn da mỏng manh của bé rất cần được bảo vệ khỏi tia UV độc hại, tránh gây ra các tổn thương cho da mỗi khi tiếp xúc với ánh mặt trời. Trẻ từ 6 tháng trở lên có thể sử dụng sản phẩm chống nắng chuyên biệt phù hợp với làn da của trẻ để bảo vệ da cho bé.

Ngoài ra, một quan niệm sai lầm khác là bé bị hăm tã chỉ vì không thường xuyên thay tã. Mặc dù việc thay tã thường xuyên là quan trọng, nhưng còn nhiều yếu tố khác có thể gây ra hăm tã, bao gồm độ ẩm, độ nhạy cảm của da và phản ứng với các chất liệu trong tã.

Khâu lựa chọn cho bé các loại sản phẩm chăm sóc phù hợp là một trong những vấn đề khiến các mẹ lo lắng, đòi hỏi sự kỹ lưỡng và thật sự không dễ dàng với các bậc làm cha làm mẹ. Với những thành phần chiết xuất từ tự nhiên, trọn bộ 3 bước chăm da dịu lành từ Cetaphil Baby được bác sĩ nhi khoa tin dùng, đã được chứng minh lâm sàng là an toàn và dịu lành cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Đồng thời không gây cay mắt, không gây kích ứng, paraben hay dầu khoáng đảm bảo lành tính cho da em bé.

Với sứ mệnh đồng hành cùng mẹ bỉm chăm sóc làn da của các thiên thần nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời, bộ sản phẩm Cetaphil Baby mang đến 5 điều diệu lành cho làn da nhạy cảm của bé.

1. Lành tính

2. Mềm mượt

3. Giữ ẩm

4. Không kích ứng

5. Che chở màng ẩm tự nhiên

Trọn bộ sản phẩm 3 bước dịu lành chăm da bé toàn diện từ Cetaphil Baby hiện có bán tại các cửa hàng, siêu thị và các sàn thương mại điện tử, trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt trên làn da bé yêu.

3 bước dịu lành chăm da bé toàn diện cùng Cetaphil Baby Hoa Cúc Calendula hữu cơ

Mẹ có biết, làn da mỏng manh của bé cần được chăm sóc dịu lành với 3 bước toàn diện từ Cetaphil Baby dòng Hoa Cúc Calendula hữu cơ - nhãn hiệu bác sĩ nhi khoa tin dùng:

Bước 1: Làm sạch dịu lành với Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil Baby, không gây cay mắt & không gây kích ứng

Bước 2: Dưỡng ẩm dịu lành đến 24H với Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Baby

Bước 3: Bảo vệ dịu lành với Kem làm dịu & phòng ngừa hăm tã Cetaphil Baby

Mẹ có thể tìm mua Cetaphil Baby tại: https://bit.ly/CetaphilBabyVN-ShopeeMall