Chăm sóc da trước Tết cần lưu ý 5 điều sau

Với phụ nữ thì ngày nào cũng cần phải đẹp, đặc biệt là vào những ngày lễ, Tết thì càng cần phải xinh đẹp hơn. Do đó, dù có bận rộn công việc dịp cuối năm, chị em cũng đừng quên chăm sóc làn da của mình nhé!

1. Luôn bôi kem chống nắng

Kem chống nắng là vật “bất ly thân” của mỗi người. Dù trời có mưa hay nắng, thì bạn vẫn cần bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường. Kem chống nắng sẽ giúp bạn đối phó hiệu quả với các tia bức xạ UV, làm giảm nguy cơ cháy nắng cũng như tránh các khói, bụi ô nhiễm một cách tối đa.

Đừng quên bôi kem chống nắng mỗi ngày

Do đó hãy bôi kem chống nắng mỗi ngày để làn da được bảo vệ tuyệt đối. Bên cạnh đó bạn đừng quên đeo khẩu trang, sử dụng kính râm, áo khoác chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Hãy bôi kem trước khi ra ngoài 30 phút để có thể phát huy hết tác dụng sản phẩm.

2. Dưỡng trắng da là điều cần thiết

Nếu bạn không muốn phải trang điểm quá nhiều để che đi các vết sạm, vùng da không đều màu thì việc dùng kem dưỡng trắng cực kì cần thiết. Kem dưỡng trắng có thành phần vitamin và khoáng chất sẽ đồng thời phục hồi, tái tạo vùng da hư tổn, giúp bạn sở hữu làn da đẹp và khỏe mạnh đón Tết.

3. Duy trì độ ẩm cho da

Bước dưỡng ẩm da là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Đặc biệt, trước Tết bạn cần bổ sung độ ẩm phù hợp để làn da không xảy ra tình trạng khô sạm, nứt nẻ. Kem dưỡng ẩm cũng giúp ngăn ngừa mụn và chống lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, cũng đừng quên bổ sung các thực phẩm, trái cây tươi, nước lọc cho làn da khỏe mạnh và duy trì độ ẩm tối ưu.

Da cần được cung cấp độ ẩm mỗi ngày

4. Không quên tẩy trang

Nước tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm, cũng như bụi bẩn bám trên da. Nếu bạn chỉ rửa mặt với sữa rửa mặt mà không làm sạch da bằng cách tẩy trang thì da có thể bị hư tổn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây mụn hoặc xỉn màu da.

Dù không trang điểm hoặc không ra đường thì bạn cũng nên sử dụng nước tẩy trang mỗi ngày để tẩy sạch đi lớp bụi, dầu nhờn sau một ngày hoạt động. Sau khi tẩy trang thì đừng quên rửa sữa rửa mặt làm sạch hoàn toàn và cân bằng ẩm cho da nhé.

5. Chăm sóc da chuyên sâu

Ngoài quy trình dưỡng da cơ bản ở nhà, chị em và cả cánh mày râu cần “đầu tư” dưỡng da chuyên sâu tại cơ sở uy tín để có thể nuôi dưỡng làn da của mình. Các vấn đề như mụn, lỗ chân lông, da nhiều dầu hay nám, xỉn màu… cần được điều trị chuyên sâu tại các spa, cơ sở làm đẹp uy tín.

tuan-vang-lam-dep-don-xuan

Chăm sóc da chuyên sâu tại Thu Cúc để tự tin đón Tết

Hiện nay, các liệu trình chăm sóc da được áp dụng công nghệ tân tiến cùng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang lại làn da đẹp và khỏe từ sâu bên trong. Bạn có thể tham khảo chương trình làm đẹp chỉ từ 166K của Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc.

– Xóa xăm lông mày Laser 166K, giá gốc 2 triệu

– Trẻ hóa và làm trắng da DNA WAVE+ 166K, giá gốc 1.9 triệu

– Đặc trị giảm nám, tàn nhang bằng BIO AHA+, PHA+ 166K, giá gốc 1.5 triệu

– Trẻ hóa – cấp ẩm CN Oxy tươi Bio Light 166K, giá gốc 1.4 triệu

– Đốt nốt Nanolight trị giá 166K, giá gốc 1 triệu

– Đặc trị da mụn cám, mụn đầu đen và vết thâm Blue Light+ 166K, giá gốc 1.2 triệu

– Đặc trị da lão hóa vi tảo Nhật Bản 166K, giá gốc 1.5 triệu

– Dịch vụ triệt lông 166K, giá gốc 1,5 triệu

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999