Chân dài 1m77 bất ngờ rút khỏi Miss Grand Việt Nam, fans tiếc nuối vì body mặc gì cũng đẹp

CTV
Đoàn Tường Linh là chân dài 1m77 đầy nổi bật trong đường đua sắc đẹp nhưng bất ngờ dừng chân.

Đoàn Tường Linh sinh năm 2000, người đẹp đến từ Lâm Đồng, sau khi tốt nghiệp THPT, hiện tại cô nàng đang là người mẫu tự do tại TPHCM. Sở hữu chiều cao khủng 1m77, số đo ba vòng 85-64-92 Tường Linh cho biết cô nàng rất tự tin về vóc dáng của bản thân. Sau hơn một năm chính thức bước thử sức với con đường người mẫu, Tường Linh đã có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn, nhỏ của các nhà thiết kế có tên tuổi như Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong,...

Mới đây, trang chính thức của Miss Grand Việt Nam thông báo tin sốc khi công bố thí sinh Đoàn Tường Linh rút khỏi cuộc thi. Được biết, nội dung là: “Sau khoảng thời gian đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, BTC rất tiếc khi phải thông báo thí sinh Đoàn Tường Linh (SBD: 102) chính thức rút khỏi cuộc thi vì lý do cá nhân. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng cuộc thi, hy vọng rằng bạn đã có những trải nghiệm ý nghĩa tại cuộc thi. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong tương lai, chúc bạn may mắn và hẹn gặp lại trong thời gian gần nhất. BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam và các thí sinh sẽ luôn yêu mến và ủng hộ bạn trên con đường sự nghiệp của mình”.

Tường Linh vừa được thông báo sẽ dừng chân vì lý do cá nhân không thể đồng hành cùng Miss Grand Việt Nam.

Tường Linh khoe vẻ đẹp gợi cảm với chiếc váy cúp ngực lấp lánh ánh kim.

Tường Linh khoe khéo vòng một đẫy đà với chiếc váy xẻ sâu.

Dừng chân tại đấu trường sắc đẹp này, Tường Linh cũng làm cho người hâm mộ khôn tiếc nuối vì cô nàng không chỉ có lợi thế về vóc dáng người mẫu, Tường Linh còn sở hữu gương mặt với các đường nét hiện đại, hài hòa, ăn ảnh. Hiện tại, ngoài việc học thêm nhiều kĩ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, người đẹp còn cố gắng trau dồi thêm vốn ngoại ngữ, hoàn thiện vóc dáng để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. Tường Linh cũng cho biết thêm hình mẫu trong ngành mà cô nàng thần tượng là siêu mẫu Minh Tú, một người có ảnh hưởng kha khá đến hình tượng mà thí sinh này đang theo đuổi.

Nằm trong top thí sinh có chiều cao khủng nhất Miss Grand Việt Nam 2022, Tường Linh hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi năm nay nhưng giờ đây cô đã có một con đường riêng chứ không đồng hành đến đêm chung kết của đường đua sắc đẹp này. Với sắc vóc và hình thể ấn tượng, Linh chắc hẳn sẽ nổi bật hơn nữa trong làng thời trang Việt Nam.

Nhan sắc hiện đại và cá tính của Tường Linh.

Vóc dáng hoàn hảo với làn da nâu óng ả.

Chiếc eo thon gọn và và săn chắc của chân dài đình đám.

Tỷ lệ hình thể nuột nà và cân đối.

Chiếc eo nhỏ nhắn và săn chắc của Tường Linh làm bao người ao ước.

Người đẹp khoe hình thể với đồ tắm một mảnh.