Chân dài Tiền Giang IELTS tận 8.0, da nâu dáng chuẩn, thắng giải Người đẹp thể thao của Miss World Việt Nam

CTV
Phan Lên Hoàng An nổi lên như một hiện tượng nhan sắc khi thắng giải Người đẹp Biển tại đấu trường sắc đẹp đình đám.

Với thân hình khỏe khoắn, sức bền qua các thử thách cùng tinh thần thể thao, thí sinh Phan Lê Hoàng An SBD 018 đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp Thể thao. Một trong những phần thi quan trọng và đã giúp cho cô gái này trở thành người tiếp theo bước vào Top 20 chung cuộc. 

Phan Lê Hoàng An sinh năm 2000, quê ở Tiền Giang. Cô có thên hình săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn và một sức bền tốt để tham gia các phần thi khó nhằn của đường đua Người đẹp thể thao trước khi giành chiến thắng. Hoàng An cao 1,7 m với số đo ba vòng 83-59-93 cm. Chỉ số hình thể chuẩn mực và một gương mặt đẹp lạ giúp cô trở nên nổi bật và được nhiều người hâm mộ yêu mến cổ vũ trong suốt quá trình tham gia sắc đẹp. 

Hoàng An là một trong những thí sinh có trình độ ngoại ngữ ấn tượng tại cuộc thi. Cô là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT Mạc Đĩnh Chi (TP.HCM), từng giành giải ba học sinh giỏi cấp thành phố. Hiện cô đang là sinh viên Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM. Người đẹp sử dụng thành thạo tiếng Anh, từng đạt điểm IELTS 8.0 Ngoài ra cô còn có thể nói được tiếng Tây Ban Nha. 

Hoàng An được gọi tên thẳng giải thưởng quan trọng, Người đẹp thể thao tại Miss World Việt Nam 2022.

Hoàng An có vẻ đẹp tươi trẻ và căng tràn sức sống. 

Làn da nâu làm cho gương mặt cô thêm sắc sảo. 

Chiếc eo nhỏ nhắn và săn chắc của Người đẹp thể thao Miss World Việt Nam 2022.

Vóc dáng cân đối và không chút mỡ thừa. 

Đôi chân thon dài của mỹ nhân quê Tiền Giang. 

Hoàng An ngoài đời là một cô gái cá tính mang vẻ đẹp hiện đại và biến hoá không ngừng.