Chân dung ái nữ của trùm dầu mỏ Nga có đám cưới đắt đỏ tốn kém hơn cả hôn lễ của Hoàng tử William

Hôn lễ của Madina Shokirova được cho tốn kém hơn cả đám cưới của Kim Kardashian - Kanye West hay Hoàng tử William - Công nương Kate.

Madina Shokirova là con gái của ông trùm dầu mỏ người Nga Ilkhom Shokirova. Theo Glamour, tỷ phú Shokirova là chủ sở hữu của nhiều khách sạn cao cấp ở thành phố Tashkent (Uzbekistan) và nắm trong tay 65% cổ phần một trung tâm thương mại ở Uzbekistan và hai khách sạn sang trọng tại Moscow (Nga). Dựa vào danh tiếng và sự giàu có của cha, Madina được biết đến là một trong những rich kid đình đám nhất xứ sở bạch dương.
Năm 2016, Madina kết hôn với bạn trai Sador. Hôn lễ của tiểu thư nước Nga được tổ chức tại Radisson Royal Congress Park - khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Moscow - với sự tham gia của hơn 900 khách mời.
Trong ngày trọng đại, Madina đã mặc váy cưới thêu ánh bạc, hoa lụa cao cấp, pha lê và hàng trăm viên ngọc trai Swarovski có giá hơn 600.000 USD của hãng thời trang danh tiếng Ralph & Russo. Hôn trường được trang trí lộng lẫy với điểm nhấn là chiếc bánh kem cao hơn 3 m. Theo Stylight, lễ cưới của ái nữ nhà tỷ phú Shokirova là một trong 10 đám cưới đắt đỏ nhất thế giới, thậm chí tốn kém hơn cả đám cưới của Kim Kardashian - Kanye West, Hoàng tử William - Công nương Kate.
4 năm sau siêu đám cưới, cuộc sống của Madina Shokirova có nhiều thay đổi. Tháng 7/2019, cô và chồng đón con đầu lòng. Trên mạng xã hội, Madina thường xuyên khoe ảnh cá nhân song hiếm khi đăng ảnh con và chia sẻ về cuộc sống gia đình.
Rich kid Nga cũng rất hiếm khi đăng ảnh chụp cùng chồng. Tuy nhiên, vào những ngày đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật con trai, Madina vẫn thường chia sẻ ảnh gia đình và dành lời ngọt ngào cho ông xã.
Theo Glamour, Madina đang có cuộc sống viên mãn bên chồng con. Trên trang cá nhân với gần 80.000 lượt theo dõi, ái nữ nhà tỷ phú Shokirova thường xuyên khỏe ảnh du lịch khắp thế giới, mua sắm hàng hiệu và tham gia các sự kiện của giới thượng lưu.
Madina chưa từng khoe ảnh rõ mặt con trai một tuổi. Trước sự tò mò của nhiều người, cô cho biết muốn giữ sự riêng tư cho con cũng như tổ ấm nhỏ của mình.
Madina hiện làm việc trong lĩnh vực thời trang và là một influencer. Giống hầu hết thành viên nhà Shokirova, cô không chia sẻ nhiều về gia đình, các mối quan hệ cá nhân cũng như công việc của mình.