Chân dung cô gái đóng cảnh nóng phim 476 tỷ được truy lùng: Mặt hoa da phấn, bụng "không gợn sóng"

CTV
Bên cạnh Phương Anh Đào, cô gái có vai diễn táo bạo cùng Tuấn Trần trong phim Mai cũng sở hữu ngoại hình quyến rũ.

Phim "Mai" của Trấn Thành hiện tại là một trong những chủ đề "gây sốt" mạng xã hội. Bên cạnh mức doanh thu cán mốc 476 tỷ, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp và tài năng trong tác phẩm cũng là chủ đề được dân tình bàn tán sôi nổi. Trong đó, cô gái đóng cảnh nóng với Dương (Tuấn Trần thủ vai) cũng là cái tên đang được tìm kiếm sôi nổi những giờ gần đây. 

Bên cạnh Phương Anh Đào, những diễn viên phụ trong "Mai" cũng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Và Quyên Qui - cô nàng xuất hiện trong vài phút đầu phim với cảnh "tình một đêm" là gương mặt được "truy lùng" ráo riết hiện tại.

Có thể nói, dù chỉ lên hình vài phút, chính visual và body "bốc lửa" của Quyên Qui đã khiến khán giả ấn tượng, nhanh chóng leo lên top tìm kiếm của TikTok. Đặc biệt, ít ai ngờ cô nàng này từng Miss Earth 2023 - Hoa hậu Trái Đất Việt Nam và lọt vào top 11 chung cuộc và đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất. Điều này phần nào cho thấy mỹ nhân quê Gia Lai sở hữu ngoại hình không phải dạng vừa. 

Mỹ nhân quê Gia Lai sở hữu ngoại hình bắt mắt, nhất là gương mặt baby ngọt ngào. 

Nụ cười rạng ngời toả nắng cùng mái tóc bồng bềnh giúp cô lúc nào cũng trông tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, người đẹp Gia Lai còn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Quyên Qui từng tiết lộ cô có số đo 3 vòng chuẩn mẫu: 85-58-95cm.

Cô thường xuyên khoe vòng eo con kiến trên trang cá nhân với áo ngắn, quần trễ hay mặc nội y gợi cảm.

Nhờ có ngoại hình đẹp mượt mà, gần như không có phong cách thời trang nào mà cô nàng không thể chinh phục.

Là người của công chúng, nữ diễn viên cũng nhận biết rằng việc duy trì ngoại hình xinh đẹp là điều quan trọng. Vì vậy, Quyên Qui rất chú trọng đến khoản ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ và nuôi dưỡng da dẻ sáng mịn. 

Chia sẻ về cách độ body và giữ dáng của mình, người đẹp cho biết cô chọn tập gym khi có thời gian rảnh.

Ngoài ra, vì lịch trình đi phim bận rộn nên cô dành 80 - 90% việc kiểm soát cân nặng bằng chế độ ăn uống. Thực đơn giảm cân được cô áp dụng đều là những nguyên liệu ít chất béo, nhiều chất xơ từ trái cây, rau, củ quả. Đôi khi bữa sáng chỉ đơn giản nửa trái táo, ngô luộc và một ly ngũ cốc. 

Khi đói, cô có thể ăn các loại hạt ngũ cốc hay uống sữa không đường để vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, vừa không nạp vào các món dễ gây tích tụ mỡ thừa.

Một trong những thói quen giúp Quyên Qui giữ được số đo vòng eo con kiến của mình, đó chính là thường xuyên đeo đai latex. Đây là món đồ giúp định hình phom cơ thể hiệu quả với tác dụng thắt eo nở hông. 

Vòng eo thắt đáy cổ chai của Quyên Qui đến từ thói quen chăm đeo đai latex, nhưng cô nàng cũng sử dụng sản phẩm này rất khoa học mà không lạm dụng.