Chân dung nữ doanh nhân đứng sau thành công của PNP Aesthetic

CTV
Để thực hiện niềm đam mê chăm sóc sắc đẹp, Vương Thùy Phương tự mình đứng ra thành lập và trở thành chủ của chuỗi thương hiệu PNP Aesthetic.

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Singapore và kết thúc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh tại Australia, Phương làm việc trong ngành bất động sản.

Thế nhưng, khi đang học tập tại nước ngoài, Phương luôn dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về lĩnh vực làm đẹp. Thời gian rảnh, Phương tự mình tìm hiểu các công thức, sản phẩm, hoạt chất chăm sóc tóc và da. Thậm chí, Phương còn tự mình trải nghiệm để tìm ra cách làm đẹp phù hợp với khí hậu và thể chất của người Việt Nam.

Chân dung nữ doanh nhân trẻ Vương Thùy Phương

Thời gian đầu, Phương thành lập các nhóm làm đẹp để chia sẻ miễn phí những kiến thức và phương pháp làm đẹp của mình cho mọi người. Sau khi kết hôn và cùng gia đình sinh sống tại Hà Nội, tại các thành phố lớn, Phương nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là rất lớn. Tuy nhiên, thông tin về công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến vẫn còn hạn chế. Do vậy, nữ doanh nhân quyết định xây dựng một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín.

Theo đó, ở PNP Aesthetic là sự kết hợp từ kinh nghiệm, kiến thức được chắt lọc cùng với công nghệ hiện đại nhất.

PNP Aesthetic - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín

Thùy Phương chia sẻ cô định hướng xây dựng PNP Aesthetic theo phong cách hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng. Các cơ sở của PNP có không gian yên tĩnh, thuận lợi và kín đáo nhằm mang tới cho khách hàng sự thoải mái, không đông đúc, xô bồ. Đặc biệt, điều khiến Phương tự tin nhất là dịch vụ và sự hiệu quả của khách hàng khi lựa chọn PNP Aesthetic.

Cô còn tiết lộ PNP có quy chuẩn về dịch vụ, từ tiếp đón, vệ sinh, quy trình làm đẹp đều được quy chuẩn nhằm tạo sự thống nhất về dịch vụ tại các cơ sở. Ngoài ra, thành công của PNP chính là đã tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng trong thời gian hoạt động.

Cơ sở của PNP Aesthetic phong cách hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng

Nữ doanh nhân cho hay cô muốn định hướng PNP Aesthetics phát triển theo chuỗi, chuyển giao công nghệ, nhượng quyền và hợp tác đầu tư trên toàn quốc.

Hiện tại, PNP Aesthetics đang hoạt động kinh doanh tại 3 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đó, PNP Aesthetics sẽ đẩy mạnh hoạt động chuyển giao các công nghệ độc quyền cũng như nhượng quyền thương hiệu.

Chân dung nữ doanh nhân trẻ đứng sau thành công của PNP Aesthetic

Không có con đường nào trải hoa hồng, thời gian đầu “thai nghén” thương hiệu PNP, Thùy Phương gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự.

“Nhân sự, luôn khó nhưng đặc biệt khó khăn hơn sau giai đoạn dịch bệnh, nhân lực spa dịch chuyển khá nhiều. Không ít nhân lực tay nghề cao đã chuyển sang nghề khác. Do vậy, ổn định được nhân sự là vấn đề khá đau đầu. Tuy nhiên, PNP đã có sự chuẩn bị khi dịch bệnh bắt đầu, các nhân sự cốt lõi vẫn được duy trì trong suốt quá trình dịch bệnh phức tạp”, bà chủ PNP nói.

Bà chủ PNP chia sẻ bí quyết dẫn đến thành công của mình

Khi nói về bí quyết dẫn đến thành công, nữ doanh nhân khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Mình tin vào dịch vụ và sự hiệu quả của sản phẩm kinh doanh. Mình là người khá cầu toàn trong dịch vụ khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Mọi thứ mình làm hay thay đổi đều xoay quanh điều này”.