Chân dung soái ca đẹp trai ngang ngửa Mạnh Trường, khiến nữ chính Đừng Nói Khi Yêu "cứng họng"

CTV
Vai bếp trưởng David của Đừng Nói Khi Yêu gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai không thua kém nam chính Mạnh Trường.

Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Bếp trưởng David tuyên bố chỉ chọn đầu bếp có tài năng và tình yêu với bánh.

Ngoài dàn mỹ nam mỹ nữ đình đám quen mặt trong "vũ trụ phim VTV", Đừng Nói Khi Yêu gần đây còn mang tới cho khán giả một nhân vật người nước ngoài khá thú vị. Đó chính là bếp trưởng David do Quy (Mạnh Trường) đã dốc hết sức mời về làm việc trong nhà hàng 5 sao của anh. 

Sau khi về nhậm chức, David lập tức đuổi một loạt đầu bếp bánh khiến Phi (Thái Dũng) sợ giữa David và Ly (Thùy Anh) xảy ra mâu thuẫn. Quy bèn lập luận rằng ông David là người hướng tới sự hoàn hảo còn Ly luôn sợ phải hoàn thiện mình. Quy tin David sẽ khiến Ly thay đổi. Nhưng Ly liên tục phạm lỗi, lúc thì đi muộn, lúc thì để bếp bừa bộn, bẩn thỉu nên bị David khiển trách rất nhiều. 

Chuyện chưa dừng lại ở đây, ông David còn đưa về một đầu bếp khác là Tường San (Ngọc Huyền) để cạnh tranh vị trí bếp trưởng cho bếp bánh với Ly. Vị đầu bếp này giải thích, ông có thể tuyển người làm bánh xấu hơn Ly miễn là họ có tài năng và tình yêu với bánh. Điều đó khiến Ly hậm hực khi thấy vị trí đã vốn thuộc về mình lại có nguy cơ bị người khác cướp mất. Cô nàng đùng đùng viết đơn xin nghỉ việc nộp cho Quy khiến anh vô cùng thất vọng.

Thủ vai Davi trong Đừng Nói Khi Yêu là nam diễn viên Mỹ Charlie Win (Chad Winston). Dáng người chuẩn mẫu, da trắng, mũi cao, đôi mắt nâu sâu thẳm, vẻ ngoài của Charlie Win khiến người xem ấn tượng sâu sắc không thua kém nam thần Mạnh Trường. Đặc biệt, khả năng nói tiếng Việt rất rõ ràng, có thể thoại những câu khá dài là điểm cộng rất lớn của anh chàng này.

Được biết, Charlie Win đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm. Anh mang quốc tịch Mỹ, hiện tại đảm nhận nhiều vai trò từ diễn viên, MC và khách mời trên nhiều chương trình truyền hình. Coi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình, Charlie Win không hướng đến sự nổi tiếng hay kiếm được nhiều tiền. Ưu tiên hàng đầu của anh là cống hiến trí tuệ để lan tỏa nhiều giá trị và những điều ý nghĩa tới cộng đồng để “Việt Nam” ngày càng phát triển, hùng cường. Chính mục tiêu cá nhân đó luôn khiến Charlie kỹ lưỡng khi chọn những dự án nghệ thuật để góp mặt.

Theo tiết lộ của Charlie, mối duyên nghệ thuật của anh ở Việt Nam bắt nguồn từ lời mời năm 2018 của đạo diễn Trần Vịnh với vai sĩ quan quân đội Pháp tên Le Jean trong phim Giọt nước của dòng sông dài 11 tập.

"Trong phim Giọt nước của dòng sông, tôi có 30 phân loại phân đoạn với rất nhiều lời thoại, nhiều từ mình không biết. Thế nên, việc thức đêm đến 4 giờ sáng để dịch thoại rồi cố gắng luyện nói tròn lời, rõ chữ là chuyện bình thường. Nhưng tình yêu với diễn suất đã giúp tôi vượt qua hết những khó khăn, rào cản”, nam diễn viên tiết lộ.

Sau thành công của vai diễn, năm 2020, anh Charlie tiếp tục được đạo diễn Trần Vịnh mời đóng vai sĩ quan Pháp có tên Lơ Rát trong phim Đội thiếu niên du kích Đình Bảng. Gắn bó với Việt Nam hơn 10 năm năm, anh đã tạo được dấu ấn khá đậm nét trên con đường nghệ thuật, ở cả phim điện ảnh, truyền hình và sân khấu kịch. Năm 2020, Charlie để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả khi vào vai chính người lính Mỹ, trong vở Duyên định do NSND Lê Hùng đạo diễn.