Charmié Việt Nam - Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất

CTV
Đồng hồ Charmié Việt Nam được ra mắt chính thức vào tháng 7/2022. Dưới sự chuẩn bị dày công và kỹ lưỡng của Ngọc Châu Âu Group, Charmié Việt Nam hứa hẹn sẽ là cái tên đình đám trong thời gian tới.

Thương hiệu Charmié Việt Nam do nữ CEO Hoàng Thanh Nga lên ý tưởng hình thành và phát triển. Nữ CEO chia sẻ: “Trên thị trường hiện nay có không ít những thương hiệu đồng hồ. Trong đó phải kể đến những tên tuổi lớn từ nước ngoài và cả không ít những loại sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Nhận thấy được tiềm năng cũng như những bất cập của thị trường, Charmié Việt Nam ra đời với mong muốn mang đến tận tay người Việt những sản phẩm chất lượng, chính hãng mà giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Charmié Việt Nam cũng đang tiếp nối sứ mệnh nâng tầm, khẳng định vị thế và nâng cao giá trị của người phụ nữ Việt”.

Charmié Việt Nam là đứa con tinh thần ấp ủ từ lâu của Ngọc Châu Âu

Charmié Việt Nam chuyên chế tác, kinh doanh các sản phẩm đồng hồ chính hãng cao cấp. Các dòng sản phẩm Charmié Việt Nam phân phối chính hãng với mẫu mã đa dạng, dễ dàng lựa chọn theo điều kiện kinh tế của từng người. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu Charmié Việt Nam hướng tới là nữ giới trong độ tuổi từ 22 đến 45 tuổi. Họ là những người yêu thích thời trang, muốn nâng cao giá trị bản thân, quan tâm đến chất lượng và mức giá phù hợp với thu nhập.

Những sản phẩm độc quyền của thương hiệu Charmié Việt Nam

Thương hiệu Charmié Việt Nam luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu trong kinh doanh. Và cái tâm, cái tầm đó được thể hiện qua chính những sản phẩm mà công ty đang phân phối trên thị trường. Đội ngũ nhân viên thiết kế tại Charmié Việt Nam không ngừng sáng tạo, đổi mới để cho ra đời những sản phẩm mới. Mỗi một đường nét, chi tiết trên sản phẩm đều thấm đẫm mồ hôi, tâm huyết của những người nghệ nhân. Có như vậy, thương hiệu Charmié Việt Nam luôn vững vàng, tạo uy tín trong lòng khách hàng.

Sở hữu ngay những sản phẩm đẳng cấp đến từ Charmié Việt Nam

Đến với Charmié Việt Nam, khách hàng không chỉ được ngắm nhìn những siêu phẩm đồng hồ cao cấp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu. Không những thế, khi chọn mua đồng hồ tại Charmié Việt Nam quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng trong 12 tháng cực kỳ hấp dẫn. Để thu hút khách hàng biết đến rộng rãi hơn với thương hiệu, Charmié Việt Nam cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Sự cao cấp của Charmié Việt Nam thể hiện qua cách đóng gói sản phẩm

Việc đầu tư không gian kỹ lưỡng cùng với đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, Charmié Việt Nam hứa hẹn sẽ làm điểm đến tin cậy, uy tín nhất dành cho những người đam mê và yêu thích đồng hồ cao cấp. Nếu bạn là một tín đồ của sản phẩm trang sức này thì không nên bỏ lỡ những sản phẩm đến từ thương hiệu này nhé!

Thông tin liên hệ:

Charmié Việt Nam

Địa chỉ: 475 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 3283 (nhánh 2)

Website: http://charmie.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CharmieLuxury/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@charmie_vn

Instagram: https://www.instagram.com/charmievietnam/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC-Zsl5eBDpH5ApfVCHQnazQ

Shopee: https://shopee.vn/charmievietnam