“Chị chị em em” Ngọc Trinh, Chi Pu so dáng gợi cảm một chín một mười

Trong bữa tiệc mừng đạt 5 triệu follow Instagram, Ngọc Trinh và Chi Pu rủ nhau diện đầm bó sát, khoe trọn body nóng bỏng khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vốn được biết đến là 2 mỹ nhân sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", thần thái đỉnh cao và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Hai người đẹp cũng có dịp hợp tác cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc “Cung đàn vỡ đôi” mang về nhiều kỷ lục “khủng” trên các bảng xếp hạng.

Chi Pu tiết lộ bản thân rất thích vẻ đẹp của Ngọc Trinh. Trong khi "Nữ hoàng nội y" cũng không giấu diếm sự quý mến dành cho đàn em. Cả hai thường xuyên hội ngộ ăn uống cùng những người bạn chung vô cùng thân mật.

Mới đây, Ngọc Trinh và Chi Pu cùng góp mặt trong bữa tiệc sanh chảnh mừng đạt 5 triệu người theo dõi Instagram. Cả hai không hẹn mà gặp cùng nhau diện đầm hai dây bó sát, khoe trọn thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng đâu ra đấy khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt. Dù chỉ chênh đàn em 4 tuổi nhưng “nữ hoàng nội y” vẫn quyến rũ và thần thái khi so dáng cạnh Chi Pu, thậm chí còn được xem là chị em Kendall - Kylie Jenner phiên bản Việt.