Chị em Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Thúy Ngân biến hóa thành công chúa "Nghìn lẻ một đêm" lộng lẫy

Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân rủ nhau diện đầm công chúa, còn các nam nghệ sĩ Trương Thế Vinh, Tiến Luật đóng vai hoàng tử bên cạnh ông thần đèn "bất đắc dĩ" Trường Giang náo loạn sân khấu "7 nụ cười xuân".

Sau nhiều mong đợi, chương trình "7 nụ cười xuân" mùa 4 đã quay trở lại cùng MC Trường Giang và dàn nghệ sĩ quen thuộc: Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. Ngoài những phần game hoạt động cùng các khách mời mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, phần kịch “Khu phố 7 Nụ” sẽ gửi tới người xem những câu chuyện ý nghĩa và không kém phần cảm xúc. Trong tập đầu tiên của mùa 4, chương trình còn chào đón hai nữ khách mời xinh đẹp: diễn viên Khánh Vân và YouTuber Hậu Hoàng.

Trường Giang sẽ hóa thân thành ông Thần Đèn “bất đắc dĩ”, các nghệ sĩ đóng vai Hoàng tử và Công chúa trong truyện “Nghìn lẻ một đêm”.
Thúy Ngân
Ninh Dương Lan Ngọc
Lâm Vỹ Dạ
MC Trường Giang, Tiến Luật và Trương Thế Vinh
Hai khách mời của tập đầu tiên là nữ diễn viên "Mắt biếc" Khánh Vân và youtuber Hậu Hoàng

Một trong những điều mà khán giả mong đợi ở chương trình đó là những phần chơi, thử thách dành cho các nghệ sĩ. Mặc dù không mong muốn nhưng “ông chú” Tiến Luật đã được chỉ định bắt cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong thử thách “thả mâm đụng đầu”. Thay vì phải “căn chỉnh” hết sức tinh vi để tránh làm “tổn thương” đồng đội thì Lan Ngọc vô cùng tự tin với khả năng phán đoán của mình.

Trước thái độ lạnh lùng quyết đoán của Lan Ngọc, Tiến Luật lộ rõ vẻ “bất an” lo sợ khi phó mặc số phận vào tay “nữ hoàng hậu đậu”, và chuyện gì đến cũng đến…

Ở phía đội bạn, Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ nguyên tuyệt chiêu “ăn gian” như các mùa trước, bất chấp là đối thủ hay đồng đội. Bởi vậy khi đã “gây thù chuốc oán” với đủ mọi người, tới phiên mình ngồi “ghế nóng”, Lâm Vỹ Dạ cũng không tránh khỏi sự lo lắng vì sợ bị trả đũa. Người quyết định “số phận” của cô là Khánh Vân, nữ diễn viên thản nhiên buông tay, thả dây cho chiếc mâm rơi tự do. Sau khi “trúng đòn”, Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức bị… “sang chấn tâm lý”.

Trong một diễn biến khác, MC Trường Giang đề nghị Trương Thế Vinh bắt cặp cùng Khánh Vân. Vừa thấy anh chàng nắm tay Khánh Vân, Thúy Ngân đã nổi cơn “thịnh nộ”, dắt díu Lan Ngọc rượt đuổi bất chấp sàn trơn trượt. Tất cả các Nụ đã được chứng kiến màn “bắt ghen” giữa hai chị em gái thân thiết và “cặp đôi mới” Trương Thế Vinh – Khánh Vân. Tuy vậy kết cục không mấy may mắn cho diễn viên "Gạo nếp gạp tẻ" khi cô nàng liên tục té đau đớn, thậm chí “crush tin đồn” Trương Thế Vinh còn không hề nương tay với cô.

Thấy Thúy Ngân từ việc đi “bắt ghen” chuyển sang té bầm dập, Trường Giang và các Nụ khác không khỏi “xót”: “Vinh làm như hận Thúy Ngân tận xương tủy hay sao?”. Công lý cuối cùng đã thuộc về người đẹp 9X khi Trương Thế Vinh bị “quả báo” ở phần sau. MC Trường Giang và các nghệ sĩ vô cùng hả hê khi thấy anh chàng gặp xui xẻo.

Nhiều tình tiết hài hước và hấp dẫn khác sẽ có tại "7 nụ cười xuân" tập 1 phát sóng lúc 21g00 Thứ Hai ngày 9/11 trên kênh HTV7.