Chi nhánh Flagship - Cột mốc vững chắc trong chiến lược phát triển của VPBank

VPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành ngân hàng với việc đầu tư mạnh tay vào chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bước đi quan trọng trong việc áp dụng mô hình chi nhánh ngân hàng thế hệ mới, phản ánh chiến lược phát triển bền vững và tham vọng mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế.

Người đi tiên phong

Nếu ngân hàng số là xu thế phát triển của nhiều ngân hàng trong những năm trở lại đây, những tổ chức có lối đi riêng như VPBank hiểu được khách hàng cần nhiều hơn một app ngân hàng trên chiếc điện thoại thông minh. Khách hàng của VPBank, bên cạnh các nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính cơ bản trên nền tảng số, mong muốn được tương tác trực tiếp với các nhân viên ngân hàng, được tư vấn trực tiếp cho các dịch vụ cao cấp, chuyên biệt và có tính cá nhân hóa cao như quản lý tài sản, liên kết đầu tư, bảo hiểm… trong một không gian ngân hàng chuyên nghiệp.

Chi nhánh Flagship của VPBank ứng dụng công nghệ giao dịch không giấy tờ.

Chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank ra đời dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, khi kết hợp các yếu tố công nghệ vào một không gian chi nhánh vật lý vượt xa định nghĩa truyền thống về chi nhánh hay phòng giao dịch với quầy giao dịch, giao dịch viên, vách ngăn, máy đếm tiền hay máy rút tiền…    

Điểm nhấn công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực ngân hàng được VPBank tập trung trong Flagship khai trương tại TP. Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 8 mới đây, là các thiết bị không dây, hệ thống ngân hàng tự động thế hệ mới và công nghệ giao dịch không giấy tờ (paperless) – một nỗ lực xanh hóa ngành ngân hàng của VPBank trong mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính của Việt Nam – mà khách hàng có thể trải nghiệm một cách chân thực nhất.

Không gian tư vấn đẳng cấp tại chi nhánh Flagship của VPBank.

Tất cả các thiết bị tại chi nhánh Flagship của VPBank được tối ưu hóa không dây, trong khi các thiết bị có dây được thiết kế âm tường đem lại trải nghiệm mượt mà, liền mạch cho khách hàng. Hệ thống máy ATM, CDM và SSM, trong khi đó, cho phép khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thực hiện 189 dịch vụ, đa dạng từ gửi, rút tiền, mở tài khoản, mở thẻ, khóa thẻ, tới đăng ký vay vốn hoặc đăng ký mở tài khoản doanh nghiệp…ở bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Đặc biệt, VPBank đã tạo ra một không gian trải nghiệm độc đáo mang tên “Digital Zone”, cung cấp các thiết bị tablet tiện ích giúp khách hàng không chỉ trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, mà còn của cả hệ sinh thái toàn diện bao gồm chứng khoán, bảo hiểm và fintech…

Với Flagship đầu tiên khai trương, VPBank không che giấu kế hoạch nhân rộng mô hình chi nhánh ngân hàng kiểu mẫu này tại Hà Nội và các thành phố lớn khác, tạo sự khác biệt và lợi thế dẫn đầu của một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Dù chi phí đầu tư không được hé lộ, nhưng với quy mô của Flagship, giao diện mãn nhãn cùng công nghệ vượt trội, và mức độ chịu chơi khi ra mắt kèm theo triển lãm đa giác quan với hơn 100 tác phẩm của danh họa nổi danh của Nhật Bản, không khó để nhận thấy mức độ “chịu chi” của VPBank nhằm chiều lòng khách hàng và củng cố chỗ đứng trên thị trường.      

Vươn tầm quốc tế 

Không dừng lại tại thị trường nội địa, VPBank luôn có tham vọng vươn tầm quốc tế và mô hình chi nhánh Flagship là một trong những bước tiến lớn trong hành trình vươn mình ra biển lớn của ngân hàng này.

Chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank, và của cả hệ thống ngân hàng trong nước, đánh dấu bước chuyển mình của không chỉ riêng VPBank, mà còn của cả ngành ngân hàng Việt Nam trong kỷ nguyên số hóa. Lần đầu tiên một ngân hàng nội mạnh dạn đầu tư nhân lực, vật lực và tài lực hùng hậu vào một mô hình chi nhánh quy tụ những công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế kiến trúc nổi bật nhất và tiêu chuẩn chất lượng phục vụ cao nhất – vốn chỉ là cuộc chơi của nhóm ông lớn ngân hàng có bề dày lịch sử hoạt động và nguồn lực dồi dào, nhằm phô trương hình ảnh và định hình xu hướng “ngân hàng của tương lai” trên thế giới.

Chi nhánh Flagship – biểu tượng vị thế dẫn đầu của VPBank

Khách hàng của VPBank giờ đây có thể tận hưởng những tiện ích, sản phẩm, dịch vụ tài chính vượt trội, sánh ngang với tiêu chuẩn quốc tế tại một trong những “ngân hàng của tương lai” như vậy ngay tại Việt Nam. Và khách hàng của lĩnh vực ngân hàng nói chung hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự ra đời của nhiều chi nhánh Flagship hơn trong tương lai khi xu hướng này ngày một nở rộ.

Đối với riêng VPBank, không thể phủ nhận sự kiên trì và cố gắng của ngân hàng này trong hành trình tạo dựng một thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau với bộ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phong phú và toàn diện trong những năm qua. Và thông qua việc mở rộng hoạt động sang các phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp FDI trong thời gian gần đây, không khó để nhận ra ngân hàng này đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam về chất và lượng, và vươn tầm khu vực vào top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á.

“Chi nhánh Flagship không chỉ là nơi giao dịch mà còn là không gian trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp, với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây cũng chính là điều chúng tôi hướng đến trong tương lai trên hành trình đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn thuộc nhóm lớn nhất châu Á,” đại diện của VPBank nhấn mạnh khi nói về tầm quan trọng của mô hình Flagship trong chiến lược phát triển của ngân hàng này.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank cũng đã chính thức mở cửa miễn phí Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất của danh họa người Nhật Bản, Katsushika Hokusai. Đây chính là một món quà tinh thần ý nghĩa VPBank muốn dành tặng cho cho khách hàng và cộng đồng chung vui với bước tiến mới của ngân hàng.

Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai sẽ được VPBank tổ chức theo mô hình triển lãm tương tác đa giác quan (immersive art). Thay vì chiêm ngưỡng những tác phẩm qua một lớp kính bảo vệ giống như ở các viện bảo tàng, người xem sẽ như được “bước vào” và “cảm nhận” cuộc đời cùng thế giới hội họa Phù thế đầy màu sắc của “họa cuồng lão nhân” Hokusai qua những màn trình chiếu bằng công nghệ kỹ thuật số đa chiều, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, tương tác cảm biến… hoà cùng âm nhạc ấn tượng.

📌Đăng ký tham gia ngay tại đây: https://Flagship.vpbank.com.vn/

• Triển lãm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, từ nay đến hết 12/10/2024

• Địa chỉ: Chi nhánh Flagship VPBank, toà nhà Riverfront Financial, số 3A-3B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.