Chiếc váy của cô bồ nhí sóng đôi bên phú ông Trung Quốc, đẹp cỡ nào mà bán "đắt như tôm tươi"?

CTV
Có một chiếc váy đang làm các cô gái xứ Trung thi nhau order liên tục khắp mọi nơi.

Những ngày qua mạng xã hội như nổ tung vì đoạn video được quay tại một khu mua sắm sầm uất ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc. Trong video, người đàn ông trung niên có dáng vẻ tri thức nắm tay cô gái trẻ. Sau khi đoạn video được đăng trên tài khoản Douyin của nhiếp ảnh gia, người dùng nhanh chóng phát hiện ra hai người trong video không phải vợ chồng. Người đàn ông là lãnh đạo một công ty lớn đang cặp kè bồ nhí dạo phố.

Và bên cạnh nhan sắc, món trang phục mà cô nàng này kết thân cũng trở thành từ khóa hot nhất nhì mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng chiếc váy lụa này còn nổi hơn cả những bộ sưu tập đình đám của các nhà mốt lẫy lừng.

Hình ảnh chấn động mạng xã hội những ngày qua của một cặp đôi được cho của là bồ nhí và phú ông Trung Quốc. Và dù 2 người đều vướng điều tiếng, mẫu váy của cô nàng này mặc và cửa hàng được bán mới là người hưởng lợi nhiều nhất. 

Cận cảnh chiếc váy lụa hoạ tiết hoa rực rỡ mà cô nàng này yêu thích trưng dụng. Thiết kế hai dây cùng dáng áo cúp ngực mang lại sự gợi cảm với thân hình nuột nà. 

Không hiểu lý do gì mà các chị em lại mê mẩn và săn lùng mẫu váy hai dây này một cách cuồng nhiệt đến vậy. Được biết, doanh số bán hàng tháng của chiếc váy cũng tăng từ khoảng 10 lên hơn 4.000 chiếc tính từ khi video lan truyền trên mạng xã hội. Theo SCMP, chiếc váy này đứng đầu danh sách tìm kiếm trên nền tảng thương mại điện tử Taobao. Hơn 12 triệu lượt tìm kiếm để mua chiếc váy này. Hiện tại cửa hàng thời trang sản xuất item này bất ngờ ăn nên làm ra, nhận hàng ngàn đơn và phải tăng gia sản xuất những mẫu váy tiếp theo để kịp giao cho khách.  

Cửa hàng trên nói rằng khách hàng không nên lo lắng về ý kiến của người khác và tận hưởng "sự tự do ăn mặc". Quan điểm này nhận được nhiều sự đồng tình trong các bình luận dưới tài khoản của chủ cửa hàng: "Đừng xấu hổ khi mặc chiếc váy giống cô gái trong video. Thế nhưng, số còn lại cho rằng những mẫu váy đã gieo nhiều nguồn năng lượng không tốt nên các cô gái tránh mặc lại trong mọi trường hợp.

Mẫu váy tôn lên làn da trắng ngần mịn màng không tì vết cùng tỷ lệ hình thể ấn tượng của cô bồ nhí.

Cô nàng còn hoàn thiện tổng thể với một chiếc túi xách xa hoa của nhà mốt danh tiếng Dior. 

Được biết, chiếc túi này có mức giá hơn 100 triệu đồng, khá hài hoà với bộ váy của cô nàng trẻ tuổi này đang diện.