Chiêm ngưỡng căn penthouse của Châu Kiệt Luân, trị giá lên tới 22 triệu USD

Trên Instagram cá nhân, Châu Kiệt Luân chia sẻ hình ảnh phòng khách tại căn penthouse anh đang ở. Căn phòng có lối thiết kế sang trọng, sử dụng sofa, vật liệu tông màu nhã nhặn gồm trắng đen.

Ngày 21/8 (giờ địa phương), nam ca sĩ, diễn viên Châu Kiệt Luân lần đầu đăng ảnh ngôi nhà của anh ở tòa Peace Palace, Đài Bắc. Theo Appledaily, căn hộ nằm tầng trên cùng, được ca sĩ mua sau khi kết hôn năm 2015. 

Được biết, căn hộ có tầm nhìn 360 độ bao quát cả thành phố Đài Bắc. Tiền sảnh căn hộ cao 18 m, tổng diện tích 268 m2. Nội thất trong penthouse đều được nhập khẩu từ Italy với thiết kế của bậc thầy Lorenzo Tondelli.

chiem nguong can penthouse cua chau kiet luan tri gia len toi 22 trieu usd1

                                      Châu Kiệt Luân đăng tải hình ảnh căn hộ sang trọng của mình. 

Theo ET Today, bất động sản này được Châu Kiệt Luân mua tặng bà xã Côn Lăng. Châu Kiệt Luân vốn có tiếng chiều vợ. Khi con gái út chào đời, ngôi sao Sứ Thanh Hoa cũng mua căn hộ cao cấp trị giá 2,15 triệu TWD ở Đài Loan để tặng con.

Trên Instagram cá nhân, Châu Kiệt Luân chia sẻ hình ảnh phòng khách tại căn penthouse anh đang ở. Căn phòng có lối thiết kế sang trọng, sử dụng sofa, vật liệu tông màu nhã nhặn gồm trắng đen.

Năm 2015, Châu Kiệt Luân đã bỏ ra hơn 20 triệu USD để trở thành chủ nhân căn hộ. Nam ca sĩ đã mất một năm để trang trí rồi mới dọn vào ở. Gia đình anh sống biệt lập trên tầng cao nhất, không có hộ dân khác gần kề. Từ căn hộ, chủ nhà có thể ngắm nhìn các địa danh như công viên rừng Daan, tòa tháp Taipei 101 và sông Danshui.

chiem nguong can penthouse cua chau kiet luan tri gia len toi 22 trieu usd2

                                Căn hộ có tầm nhìn bao quát thành phố, tạo cảm giác sang trọng.

chiem nguong can penthouse cua chau kiet luan tri gia len toi 22 trieu usd3

                                       Từ căn hộ Châu Kiệt Luân có thể thấy rõ quang cảnh thành phố.

chiem nguong can penthouse cua chau kiet luan tri gia len toi 22 trieu usd4

                                                 Màu sắc và nội thất đơn giản bên trong căn penthouse. 

Châu Kiệt Luân nhiều năm liền là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ. Anh là ông hoàng nhạc pop xứ Đài, là thần tượng của nhiều nghệ sĩ. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, Châu Kiệt Luân còn mạnh tay đầu tư vào nhiều mảng như công nghệ, bất động sản, mua bán các tác phẩm nghệ thuật. Nhờ đó, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ 330 triệu USD.

Ngoài bất động sản ở Đài Loan, Châu Kiệt Luân còn sở hữu nhiều căn nhà có giá trị ở nước ngoài.

Hơn 7 năm chung sống, có 2 người con và hiện được cho là chuẩn bị chào đón con thứ 3, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng vẫn dành cho nhau những điều lãng mạn. Anh được ví như người chồng, người cha mẫu mực vì biết cách nịnh vợ, dành thời gian chăm sóc gia đình. Sở hữu danh tiếng, khối tài sản khủng nhưng Châu Kiệt Luân vẫn là người đàn ông của gia đình đơn giản. Đây là yếu tố giúp anh giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.