Chiến dịch Thoát Chàm 2024 giúp hàng ngàn người thay diện mạo, đổi cuộc đời 

PV
Hà Thị Thúy Phương, Phạm Linh Phương, Trần Phương Anh, Đinh Trung Thủ,... đã có bước ngoặt quan trọng sau hành trình xóa chàm tại phòng khám OHIO.
thoat-cham-1-1711615716.jpg
 

“Chiến dịch Thoát Chàm” là nơi chắp cánh ước mơ cho những bạn trẻ không may bị chàm bớt bẩm sinh nhưng luôn khao khát thay đổi. Chương trình được tổ chức bởi Phòng khám chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ OHIO, trải qua 2 mùa, chiến dịch đã thu hút hàng chục nghìn bệnh nhân bị chàm bớt trên khắp cả nước đến tư vấn và điều trị.

Những gương mặt như Hà Thị Thúy Phương, Đinh Trung Thủ, Phạm Linh Phương… đã cải thiện nhan sắc và tự tin theo đuổi ước mơ, thay đổi cuộc sống.

Trường hợp của Hà Thị Thúy Phương 24 tuổi đến từ Phú Thọ, với vết bớt OTA xanh đen gần nửa gương mặt, từng bất lực vì rào cản ngoại hình. Xóa chàm thành công, không những giúp Thúy Phương có thể tự tin hơn, có thêm nhiều cơ hội mới, mà bạn đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

thoat-cham-2-1711615716.jpg
Bạn Hà Thúy Phương tự tin nắm giữ hạnh phúc của bản thân

Chiến dịch Thoát Chàm còn giúp mang lại sự đổi thay cho bạn Phạm Linh Phương (15 tuổi, Hà Nội). Cô nữ sinh chập chững bước vào giảng đường trung học phổ thông, nhưng vì vết bớt đỏ rượu vang mà em đã nhiều lần tính bỏ học. 

Những ánh nhìn, những lời nói vô tâm của bạn học, khiến Linh Phương luôn cảm thấy tự ti, ngại tiếp xúc. Song em nhận ra, bản thân đã thế càng phải cố gắng hơn trong học tập, bạn bè cố gắng 1, em phải cố gắng gấp nhiều lần. Cô gái trẻ vẫn chưa bao giờ thôi hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

thoat-cham-3-1711615716.jpg
Bạn Linh Phương sạch chàm đã có cuộc sống tốt hơn khi ở trường

Niềm vui đã đến với Linh Phương khi em tham gia Chiến dịch Thoát Chàm và có thể thay đổi cuộc sống của mình với sự đồng hành của các bác sĩ, chuyên gia đến từ phòng khám OHIO. Sau liệu trình xóa chàm bớt, Phương Linh xinh xắn hơn trước và đến gần hơn với ước mơ của chính mình.

Gương mặt điển trai hiện tại của Đinh Trung Thủ (27 tuổi) đến từ Đồng Nai khiến nhiều người không tin rằng bạn từng khổ sở vì vết bớt OTA xanh đen.

Mang vết bớt từ khi mới lọt lòng, nhờ sự đùm bọc che chở của gia đình, Trung Thủ đã có những năm tháng tuổi thơ vô lo vô nghĩ. Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng vết bớt trên mặt sẽ là cản trở khi đi làm. Nhưng rồi Trung Thủ nhận ra, chính vết bớt đã lấy đi cơ hội được thăng tiến trong công việc, dù bản thân có làm tốt bao nhiêu đi chăng nữa.

thoat-cham-5-1711615716.jpg
Anh Trung Thủ tự tin với diện mạo mới và công việc ngày càng thăng tiến

Tham gia chiến dịch Thoát Chàm của phòng khám OHIO, Trung Thủ đã sở hữu diện mạo điển trai hơn. Kể từ đó, cuộc sống của bạn như bước sang trang mới, sự nghiệp thành công hơn.

Trần Phương Anh 15 tuổi đến từ Hải Phòng cũng là một trường hợp xóa chàm thành công tại chiến dịch Thoát Chàm. Gương mặt xinh đẹp hơn, không còn sự hiện diện của vết bớt giúp cho Phương Anh tự tin hơn trong những năm tháng đi học và theo đuổi ước mơ.

thoat-cham-3-1711615716.jpg
Bạn Phương Anh tự theo đuổi đam mê sau hành trình xóa chàm tại OHIO

Và trong suốt hai mùa chiến dịch Thoát Chàm, OHIO đã giúp cho nhiều bạn trẻ xóa sạch chàm bớt và có cuộc sống mới tốt đẹp hơn. 

Video giới thiệu Chiến dịch Thoát Chàm 2024

Chiến dịch Thoát Chàm 2024 đã quay trở lại, với thông điệp “Sạch chàm bớt - Thay diện mạo - Đổi cuộc đời” sẽ tiếp tục là nơi giúp các bạn trẻ được và lan tỏa những điều tốt đẹp. Với tổng tài trợ 3 tỷ đồng, chiến dịch Thoát Chàm dành tặng 125 suất xóa chàm bớt cho các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước, trong đó:

- 5 suất tài trợ xóa chàm bớt miễn phí 100% chi phí

- 20 suất xóa chàm tài trợ 80% chi phí;

- 100 suất xóa chàm tài trợ 65% chi phí;

cham-1-1711615885.png
 

Chương trình có sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ da liễu trên 15 năm kinh nghiệm: Bác sĩ chuyên khoa I - Đoàn Thị Hồng Nhung, Thạc sĩ - Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh, Bác sĩ Trịnh Trung Thực, cùng các bác sĩ, chuyên gia của phòng khám OHIO.

Ứng dụng tổ hợp công nghệ PICO triệu đô hiện đại nhất hiện nay, sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như mong muốn.

Ngoại hình không phải là yếu tố quyết định tương lai của bạn, nhưng nếu sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn sẽ là điểm cộng giúp bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn. Vết chàm bớt không còn khó để xóa bỏ, song chỉ bạn mới có thể thay đổi cuộc đời của chính mình, đừng vì mặc cảm xấu xí mà bỏ lỡ tương lai.

thoat-cham-7-1711616383.jpg
Hình ảnh khách hàng tham gia chiến dịch Thoát Chàm 2024

Đăng ký tham gia ngay Chiến dịch Thoát Chàm 2024 để giành lấy suất xóa chàm Miễn Phí.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ OHIO

Đơn vị xóa chàm bớt và điều trị sắc tố da lớn nhất tại Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

Giấy phép hoạt động: 1647/HNO | Chứng chỉ hành nghề: 30077/BYT

Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu - Tel: 097 8888 612

Giấy phép hoạt động: 01146/ĐNA | Chứng chỉ hành nghề: 005544/QNI

Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615

Giấy phép hoạt động: 07557/HCM | Chứng chỉ hành nghề: 009940/SYT