Cho shipper bê đồ vào nhà, cô gái phải trải qua 3 ngày khủng khiếp như "địa ngục"

CTV
Chỉ vì quá nhẹ dạ cả tin, cô gái xinh đẹp này đã phải trả cái giá quá đắt.

Kỹ năng tự bảo vệ chính mình là điều mà bất cứ ai cũng cần biết và học hỏi, đặc biệt là phụ nữ. Vào năm 2021, một cô gái người Trung Quốc đã bị tấn công ngay trong chính ngôi nhà của mình chỉ vì sự nhẹ dạ cả tin.

Cô Zhao sống tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp với gương mặt khả ái, làn da trắng ngần. Nhờ đó, Zhao cũng nổi tiếng trên mạng xã hội. Lợi dụng thế mạnh này, Zhao đã trở thành một nữ streamer, thường tổ chức những buổi phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, do nội dung của Zhao không có gì đặc sắc nên những buổi phát sóng của cô không có quá nhiều người xem.

>> Xem thêm:

Bị ép uống rượu giao bôi với bố chồng, cô dâu thẳng thừng nói một câu nhận "cơn mưa" lời khen

Báo Tây Ban Nha tiết lộ thêm tình tiết trong vụ 2 nghệ sĩ Việt bị cô gái người Anh tố cưỡng hiếp

Mặc dù, vậy, Zhao vẫn có một số người hâm mộ trung thành, họ còn thường xuyên gửi quà tặng cô. Trong số đó, có một người đàn ông họ Huang, lấy tên trên mạng xã hội là Xiaoyu, sống tại thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên. Huang không bao giờ vắng mặt trong những buổi phát sóng của cô Zhao, 2 người họ thậm chí còn liên lạc riêng qua mạng xã hội.

Cô Zhao

Sau vài lần nói chuyện, Huang bắt đầu nảy sinh những suy nghĩ khác về cô Zhao. Anh ta muốn biết thêm tin tức về cô Zhao nên đã giả vờ rằng muốn gửi quà cho cô để xin được địa chỉ nhà. Bởi vì cô Zhao cũng thường xuyên nhận được quà của người hâm mộ và chuyện này cũng hết sức bình thường nên cô không hề nghi ngờ gì, nhanh chóng cho Huang địa chỉ nhà mình. Cô không thể ngờ rằng nguy hiểm đang lặng lẽ ập đến với mình.

Sau khi có được địa chỉ nhà cô Zhao, Huang đã quyết định trực tiếp tới đây. Vào sáng ngày 16/2/2021, Huang bắt chuyến bay từ Nghi Tân đến Nam Xương, sau đó tới thẳng nơi ở của cô Zhao.

Gần tới nhà cô Zhao, Huang đã rẽ vào một cửa hàng người lớn để mua một số lượng bao cao su. Sau đó, anh ta tiếp tục tới cửa hàng tạp hóa để mua dao gọt hoa quả và băng dính. Khoảng 20h tối hôm đó, Huang nhắn tin cho cô Zhao để thông báo rằng anh ta đã gửi tặng cho cô vài món ăn, dặn cô chuẩn bị ra nhận.

Tới khoảng 20h30, shipper đã mang món đồ mà Huang đặt tới trước cửa nhà cô Zhao. Huang đã đợi trước cửa sẵn và nhận những món đồ này. Sau đó, anh ta giả làm shipper, gõ cửa nhà cô Zhao và nói rằng có món đồ cần giao. Tưởng rằng quà tặng của mình đã đến, cô Zhao nhanh chóng ra mở cửa.

Đúng như dự tính cả Huang, anh ta đã đặt nhiều món đồ nên cô Zhao không thể tự mình bê vào được, liền nhờ shipper bê giúp vào nhà. Lúc này, Huang liền nhiệt tình bê đồ vào trong, nào ngờ khi vào được trong nhà, anh ta liền lộ bộ mặt thật. Huang lấy ra con dao gọt hoa quả để đe dọa cô Zhao, ép cô nằm lên giường.

Quá sợ hãi trước tình huống này, cô Zhao liền van xin rằng mình đang đến kỳ kinh nguyệt, không thể làm "chuyện ấy". Nào ngờ, Huang đã thèm muốn nữ streamer này từ lâu, nhất định không chịu bỏ qua cho cô. Trong 3 ngày tiếp theo, cô Zhao trở thành nạn nhân trong chính ngôi nhà của mình. Cô bị Huang khống chế, giam cầm, bị ép trở thành nô lệ tình dục cho hắn. Trong vòng 3 ngày, kể từ ngày 16 đến ngày 18/2/2021, Huang đã tấn công tình dục cô Zhao 6 lần, đồng thời còn chụp những bức ảnh khiếm nhã của cô để đe dọa.

Trong khoảng thời gian này, cô Zhao đã nhiều lần nghĩ đến chuyện bỏ trốn nhưng không thành. Cô bị Huang quản thúc 24/24, bị dùng dao đe dọa, còn bị Huang lừa rằng hắn có đồng bọn sống ở tầng dưới, chỉ cần cô chạy trốn thì sẽ bị đồng bọn của hắn bắt lại, kết cục càng thảm hại hơn. Không còn cách nào khác, cô Zhao chỉ đành giả vờ ngoan ngoãn nghe lời, chờ cơ hội trốn thoát.

Tới trưa ngày 18/2/2021, Huang muốn ra ngoài ăn tối nên đã ra lệnh cô Zhao chuyển cho hắn 2.000 nhân dân tệ (gần 7 triệu đồng). Cô Zhao vẫn phục tùng và nghe lời. Thấy vậy, Huang cho rằng cô sẽ không dám chạy trốn, liền đồng ý cho cô dắt mèo xuống dưới.

Khi ra khỏi nhà, cô Zhao lập tức chạy thẳng đến đồn cảnh sát báo án. Khoảng 4h chiều hôm đó, cảnh sát đã bắt được Huang đang ngồi lướt internet trong một quán cafe. Người đàn ông này đã bị bắt giữ với cáo buộc đe dọa, giam giữ và tấn công tình dục phụ nữ.

Hiện nay, mức án cuối cùng dành cho Huang vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dựa trên những tội danh mà anh ta phạm phải, Huang có thể phải đối mặt với án tù 10 năm.