Chơi sáng tạo – Học đỉnh cao – Phát triển tư duy theo cách của con

CTV
Vui "chơi” là một công việc thực sự của thời thơ ấu của từng đứa trẻ, và khi chúng ta hỗ trợ “công việc" quan trọng này, chúng ta đang giúp trẻ khi lớn lên sẽ trở thành những người trưởng thành tự tin và sáng tạo.

Funnyland “ Chơi sáng tạo – Học đỉnh cao”

Trẻ học tốt nhất là khi được tự do vui chơi và luôn dành nhiều năng lượng cho việc này. “Chơi” không chỉ là đem đến niềm vui đơn thuần mà giúp trẻ phát triển 6 kỹ năng cần thiết: thể chất, cảm xúc, kết nối xã hội, nhận thức, sự sáng tạo và kỹ năng giao tiếp.

Một em bé hạnh phúc là khi được tự chọn lựa lấy thứ mà mình muốn chơi, và biến mọi thứ trong không gian xung quanh trở thành món đồ chơi yêu thích. Và cũng có ai đó đã nói rằng, khả năng sáng tạo của trẻ em là không giới hạn, với rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh những gì trẻ học được trong lúc chơi là những kỹ năng và hiểu biết trẻ sẽ ghi nhớ lâu và thành thạo nhất, vì chúng được trẻ tập luyện trong trạng thái tự nhiên nhất, chủ động nhất và vui vẻ nhất.

Trong những năm đầu đời trẻ cần nhất là sự yêu thương, tình cảm từ bố mẹ cùng mọi người xung quanh, tự do khám phá thế giới theo cách của mình. Hiểu được điều này, Funnyland luôn chú trọng xây dựng nhiều hoạt động vui chơi để trẻ có thể thỏa sức trải nghiệm, khám phá sức sáng tạo vô hạn của mình. Đó cũng chính là tôn chỉ “ Chơi sáng tạo – Học đỉnh cao” mà Funnyland luôn tâm niệm và hướng tới.

Kỹ năng tư duy 3D nhạy bén rèn luyện qua vui chơi Magformers

6 năm đầu đời của trẻ là giai đoạn “vàng" trong tiến trình phát triển của trẻ, chứng kiến sự phát triển vượt bậc của trẻ về não bộ, khả năng tiếp thu và học hỏi kiến thức một cách nhanh, mạnh mẽ. Rèn luyện bộ não 3D trong giai đoạn “vàng" giúp bé phát triển cân bằng 8 kỹ năng thiết yếu gồm: kỹ năng tạo hình, kỹ năng suy luận, các giác quan, óc tò mò, tính sáng tạo, trí tưởng tượng, tư duy toán học và tư duy khoa học.

Bắt nguồn từ triết lý “Tư duy sáng tạo là động lực để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống và là nguồn gốc của niềm vui trí tuệ”, thương hiệu đồ chơi nam châm Magformers đến từ Hàn Quốc luôn có niềm tin vững chắc vào giá trị của tư duy sáng tạo vượt trội, mang lại niềm vui trải nghiệm, tạo cơ hội cho sự phát triển khả năng sáng tạo và phát huy tiềm năng của trẻ.

Trẻ bị cuốn hút khi chơi lắp ráp với các mảnh ghép nam châm Magformers đầy màu sắc

Mong muốn con “phát triển” một kỹ năng tư duy cụ thể nào đó có thể khiến ba mẹ băn khoăn những miếng nam châm Magformers này có thực sự đem lại kỹ năng hay hiểu biết gì cho con hay không? Chà, có chứ! Con phải dùng mắt để ngắm nhìn, phân biệt màu sắc, hình dạng mảnh ghép khác nhau nè, dùng tay để cầm nắm và ghép thành những mô hình khác nhau và dùng cả ngôn ngữ để “bắt" ba mẹ phải trả lời muôn vàn câu hỏi tò mò “Làm thế nào? Tại sao…?”.Con phải vận dụng mọi giác quan mới khám phá được những thứ “siêu bình thường” đối với ba mẹ như thế đó.

Nhưng mà làm thế nào để biết con thật sự vui? Dù con chơi ở nhà, ở trường, ở khu vui chơi thì cũng đều vui hết, nếu đó là nơi con thực sự muốn, và có ba mẹ chơi cùng con. Có đôi khi con sẽ nhanh “chán nản” khi không thể tìm được một người bạn để chơi cùng, vì thế, ba mẹ đừng ngại mình sẽ trông hơi “buồn cười” một chút để đóng vai làm “khán giả” và trở thành “nhà tư vấn tài tình” khi con cần nhé. Vì ba mẹ đang chơi với con mà, phải hóa thành “trẻ con” như các bạn ấy thì mới chơi, mới vui được chứ phải không nè.

Chương trình trải nghiệm “ Thử thách bộ não 3D” cùng Magformers

Nằm trong chuỗi các hoạt động trải nghiệm đặc biệt “CHƠI SÁNG TẠO – HỌC ĐỈNH CAO” của Funnyland, chương trình trải nghiệm “THỬ THÁCH BỘ NÃO 3D” cùng Magformers từ ngày 23.9 – 07.10.2022 tại tất cả các hệ thống Cửa hàng đồ chơi Funnyland trên toàn quốc sẽ mang đến cho bé cơ hội khám phá sự thú vị của không gian đa chiều, giúp trẻ hiểu được cách các vật thể được xây dựng nên từ dạng 2D chuyển sang dạng 3D.

Bé tham gia trải nghiệm Lắp hình cầu 3D tại cửa hàng Funnyland Crescent Mall

Dưới sự dẫn dắt của chuyên viên đồ chơi chuyên nghiệp, bé biến hình những mảnh nam châm từ mặt phẳng 2D thành một khối cầu dạng 3D trong 30s “tíc tắc", chỉ với vài thao tác “Xếp - Kéo - Cuộn" cực kỳ thu hút, gây tò mò và sự hứng thú cho bé khi tham gia thử thách. Đặc biệt hơn, nhận ngay quà tặng trị giá 1.990.000đ cho bé giữ kỷ lục xếp hình Magformers nhanh nhất. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 08.10.2022 trên Fanpage Funnyland.

Magformers sở hữu nam châm Neodymium siêu mạnh khiến các thao tác “Xếp - Kéo - Cuộn" trở nên mượt mà, hút mắt

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Funnyland.vn

Website: https://www.funnyland.vn/ 

Hotline: 086 8586 299