Chồng kết hôn để che giấu giới tính thật, vợ phẫn uất làm một việc gây bàng hoàng

Người vợ đau đớn tột độ khi phát hiện bí mật chồng che giấu, cuối cùng đưa ra quyết định khiến tất cả bàng hoàng.

Theo Sohu, cô Lư ở Trung Quốc từ nhỏ đã rất ngoan ngoãn, được nhiều người yêu quý, lớn lên lại thi đỗ vào trường đại học có tiếng. Sau khi kết hôn với anh Thẩm, cô được nhận vào làm giảng viên trường đại học khiến gia đình vô cùng tự hào.

Tuy có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn như vậy nhưng một ngày nọ, cô Lư bất ngờ nhảy lầu tự sát và ra đi trước sự bàng hoàng của tất cả mọi người, đặc biệt là bố mẹ vẫn luôn yêu thương cô hết mực.

Sau khi tìm hiểu, ai nấy ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân cái chết của cô Lư liên quan đến mối quan hệ của vợ chồng cô. Hóa ra, khi yêu và mới kết hôn, hai người rất hạnh phúc nhưng chưa đầy nửa năm sau đó, anh Thẩm bỗng tách ra ngủ riêng khiến cô Lưu vừa buồn vừa lo lắng.

Trong một lần vô tình xem điện thoại của chồng, cô Lư sững sờ không nói nên lời khi phát hiện anh là người đồng tính. Đối mặt với những lời chất vấn của vợ, anh Thẩm biết không thể giấu diếm thêm nữa nên đành thú nhận mọi chuyện, thậm chí còn nói cưới cô Lưu chỉ vì muốn che giấu giới tính thật.

chong ket hon de che giau gioi tinh that vo phan uat lam mot viec gay bang hoang

Vợ đau đớn phát hiện bí mật chồng che giấu, lựa chọn kết thúc cuộc đời bằng cách nhảy lầu. Ảnh minh họa: Internet

Sự thật này khiến cô Lư đau đớn tột độ, ngay đêm hôm đó liền viết đơn ly hôn. Tuy nhiên, dường như do bị tổn thương quá sâu và nghĩ thông thông nên cô Lư đã chọn kết thúc cuộc đời bằng cách nhảy lầu. Được biết, trước đó nữ giảng viên đại học này đã từng cắt cổ tay tự sát.

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước vụ một người đàn ông ở Anh nhẫn tâm sát hại vợ để che giấu việc mình là người đồng tính.

Cụ thể, vào cuối tháng 3/2013, Jasvir Ram Ginday (30 tuổi, nhân viên ngân hàng ở Wolverhampton, West Midlands) kết hôn với Varkha Rani (24 tuổi, ở Ấn Độ) qua mai mối. Daily Mail tiết lộ Jasvir trước đó từng tâm sự với bạn rằng anh ta cảm thấy hứng thú với đàn ông.

Tới tháng 8/2013, Varkha được cấp thị thực và chuyển sang Anh sống với chồng. Ngày 12/9/2013, hàng xóm ngửi thấy mùi giống mùi ở lò hỏa thiêu bốc lên từ lò đốt nhà Jasvir nên sang hỏi thăm nhưng anh ta nói đang đốt rác.

Cùng ngày, Jasvir đến sở cảnh sát trình báo về việc vợ mất tích sau khi tấn công anh ta, khẳng định vợ kết hôn với mình vì mục đích lấy visa sang Anh. Nắm được thông tin, cảnh sát nhanh chóng triển khai tìm kiếm và phát hiện thi thể của Rani trong lò đốt ở vườn nhà. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Rani tử vong do nghẹt thở, hung khí là một dây kim loại.

Ngày 18/3/2014, Tòa án Wolverhampton mở phiên tòa xét xử Jasvir Ram Ginday về tội giết người. Theo Daily Mail, bị cáo thừa nhận đã giết vợ nhưng khẳng định đó chỉ là ngộ sát. Tuy nhiên, công tố viên Debbie Gould cho rằng anh ta sát hại vợ để không phải quan hệ với phụ nữ mà vẫn giữ được danh dự của bản thân vào gia đình.

Trong những năm trước đó, Jasvir từng liên lạc với đường dây trò chuyện đồng tính và tham gia các câu lạc bộ đồng tính ở thành phố Birmingham, West Midlands (Anh). Ông Surjit Singh – bố của Rani cho biết ông không nghĩ con rể là người đồng tính, nếu biết trước thì sẽ không để con gái kết hôn với anh ta.