Chồng không chịu "gần gũi" suốt 8 năm, lấy lý do bị tai nạn, vợ choáng nặng khi biết sự thật

CTV
Ngay sau khi phát hiện lý do thật sự đằng sao việc chồng luôn từ chối chuyện "ân ái", người vợ đã đệ đơn kiện ra tòa.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã đệ đơn kiện chồng mình về việc "lừa dối và quan hệ tình dục không tự nhiên" sau khi cô phát hiện ra một bí mật to lớn của chồng.

Theo tờ Times of India đưa tin, cô Sheetal (tên đã thay đổi), 40 tuổi, sống tại vùng Gotri, thuộc thành phố Vadodara, bang Gujarat, Ấn Độ, đã khiến cảnh sát bối rối sau khi gửi đơn khiếu nại, tố cáo rằng chồng cô đã lừa dối cô khi che giấu chuyện anh ta từng là phụ nữ, sau đó phẫu thuật chuyển giới để trở thành đàn ông.

Trước đây, cô Sheetal từng có một đời chồng và có một cô con gái riêng hiện 14 tuổi. Tuy nhiên sau đó, cô Sheetal trở thành góa phụ khi người chồng đầu tiên qua đời trong một vụ tai nạn giao thông năm 2011. Đến năm 2013, cô Sheetal đã gặp được một người đàn ông tên Viraj Vardhan, đến từ thủ đô Delhi, thông qua một trang web môi giới hôn nhân.

Ảnh minh họa

Sau một thời gian tìm hiểu lẫn nhau, đến tháng 2/2014, cô Sheetal và anh Viraj Vardhan đã chính thức kết hôn với nhau bằng một đám cưới linh đình, dưới sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, họ hàng. Cặp đôi còn đi hưởng tuần trăng mật với nhau tại khu vực Kashmir.

Tuy nhiên khi về sống chung với nhau, cô Sheetal luôn cảm thấy khó hiểu và chán nản khi anh Viraj Vardhan liên tục từ chối "chuyện chăn gối", viện đủ lý do khác nhau để tránh né. Khi cô Sheetal gây sức ép, anh Viraj Vardhan lại trả lời rằng mình từng gặp phải một tai nạn khi tới Nga vài năm trước khiến anh ta không thể quan hệ tình dục được.

Anh Viraj Vardhan an ủi vợ rằng anh ta sẽ khôi phục khả năng tình dục sau một cuộc tiểu phẫu. Tới tháng 1/2020, anh Viraj Vardhan nói với cô Sheetal rằng anh ta muốn thực hiện một cuộc phẫu thuật để giảm béo nên đã tới thành phố Kolkata, bang Tây Bengal. Mãi sau nà, cô Sheetal mới biết được rằng trong chuyến đi đó, chồng mình đã tiến hành cuộc phẫu thuật cấy ghép các cơ quan nam giới chứ không phải phẫu thuật nam khoa.

Cảnh sát cho biết: "Người phụ nữ cáo buộc rằng chồng mình bắt đầu thực hiện quan hệ tình dục không tự nhiên với cô ấy và còn đe dọa cô ấy rằng nếu dám kể chuyện này với ai thì sẽ phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng".

Bên cạnh đó, cô Sheetal còn tố cáo chồng mình rằng anh ta đã vay 9 triệu rupee (gần 2,7 tỷ đồng) dưới tên cô để mua một căn hộ cho anh ta.

Mãi sau đó, khi không thể giải đáp những thắc mắc của cô Sheetal và cuộc hôn nhân cũng lục đục, anh Viraj Vardhan mới chịu thừa nhận sự thật với vợ rằng anh ta là một người chuyển giới từ nữ sang nam. Trước khi chuyển giới, tên của anh Viraj Vardhan là Vijaita.

Vào ngày 14/9/2022 vừa qua, cô Sheetal đã đệ đơn tố cáo anh Viraj Vardhan với cảnh sát về việc "lừa dối và quan hệ tình dục không bình thường". Ngoài ra, cô Sheetal cũng cho rằng các thành viên trong gia đình anh Viraj Vardhan là đồng phạm khi che giấu sự thật với cô suốt 8 năm qua.

Cảnh sát vùng Gotri cho biết, họ đã bắt giữ anh Viraj Vardhan, áp giải anh ta từ Delhi về Vadodara để điều tra, giải quyết vụ việc.