Chồng qua đời, vợ tái hôn với em trai chồng, cháu trai giờ gọi chú là "bố"

CTV
Việc tái hôn và sinh con với em trai của người chồng đã khuất khiến người phụ nữ phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cô Kaitlin Norton sống tại bang New Hampshire, Mỹ, đã tái hôn sau khi người chồng đầu tiên qua đời vì tự tử. Điều đáng chú ý là người chồng thứ hai của cô Kaitlin lại chính là em trai của người chồng quá cố. Câu chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội với những ý kiến trái chiều, người ủng hộ, người lại chỉ trích hành động của cô Kaitlin.

Theo đó, cô Kaitlin từng kết hôn với anh Aaron Smith. Cuộc hôn nhân này kéo dài 4 năm và cặp đôi có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh. Chỉ đáng tiếc, cuộc hôn nhân này không được hạnh phúc và êm đẹp, hầu hết mọi thứ bắt nguồn từ việc cô Kaitlin và anh Aaron bị nghiện chất cấm.

Sau khi phải vào trại cai nghiện một lần, cô Kaitlin đã quyết tâm đệ đơn ly hôn với anh Aaron để chấm dứt mối quan hệ độc hại này. Cô Kaitlin đã gửi đơn ly hôn cho anh Aaron qua đường bưu điện. Để khiến chồng nhanh chóng dứt tình, cô Kaitlin đã nói dối rằng mình đang trong một mối quan hệ với người đàn ông khác. Thật không ngờ, chuyện này lại khiến anh Aaron hoàn toàn suy sụp, đến nỗi anh ta đã đưa ra quyết định tự tử để kết liễu cuộc đời. Sau này, cô Kaitlin thừa nhận cô cảm thấy vô cùng hối hận và tội lỗi.

Việc anh Aaron qua đời đột ngột khiến cô Kaitlin vô cùng đau lòng và hối hận. Cô không thể thoát khỏi nỗi đau đó một cách dễ dàng và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đúng trong khoảng thời gian đó, người em trai của anh Aaron là anh Rory đã gọi điện cho cô Kaitlin. Cả 2 người họ đều có những trải nghiệm giống nhau, đó là cùng mất đi người thân. Khi anh Aaron qua đời, cô Kaitlin đang ở trong trại cai nghiện, còn anh Rory đang thụ án tù về tội hành hung người khác.

CôKaitlin với người chồng quá cố Aaron

Cô Kaitlin và anh Rory đã an ủi, động viên lẫn nhau để cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn. Dần dần, 2 người họ đã nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay.

Cô Kaitlin tiết lộ rằng khi anh Aaron còn sống, cô không hề hòa hợp với người em trai chồng Rory chút nào, thậm chí 2 người họ còn ghét nhau: "Chúng tôi không hợp nhau chút nào khi anh Aaron còn sống. Rory không thể tin rằng anh trai mình đang hẹn hò với tôi. Anh ấy không thể tin rằng chúng tôi có con với nhau, rồi còn kết hôn. Về cơ bản là chúng tôi rất ghét nhau".

Sau này, khi nhận ra tình cảm của nhau, cô Kaitlin và anh Rory đã thay đổi hẳn suy nghĩ về đối phương và quyết định ở bên nhau. Cô Kaitlin còn nhận ra một điểm thú vị rằng anh Rory khiến cô nhớ đến chồng cũ Aaron: "Nguồn gen của 2 anh em họ thực sự mạnh. Tôi chưa bao giờ nhận ra điều đó trước đây. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy cách đi đứng, nói chuyện của họ rất giống nhau".

Cô Kaitlin và anh Rory

Tất nhiên, 2 anh em Aaron và Rory cũng có nhiều điểm khác nhau. Cô Kaitlin cho biết, trong khi anh Aaron là người nhút nhát, dè dặt, thì người em trai Rory lại hoàn toàn trái ngược.

Khi cô Kaitlin và anh Rory công khai mối quan hệ của mình, gia đình của họ đã rất sốc và ban đầu không thể chấp nhận được. Thế nhưng cô Kaitlin vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ này vì cô "không quan tâm đến chuyện người khác nghĩ gì". Cuối cùng, theo thời gian, gia đình cũng chấp nhận và ủng hộ họ. Mẹ của cô Kaitlin còn nói rằng anh Rory là một người chồng rất phù hợp với con gái mình.

Hiện tại, cô Kaitlin đã sinh được thêm 2 đứa con với anh Rory. Cặp đôi cùng nhau nuôi dạy 4 đứa trẻ và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm ấm. Cô Kaitlin cho biết cậu con trai 9 tuổi của mình với người chồng quá cố thậm chí còn thoải mái gọi người chú Rory là "bố".

Cô Kaitlin cũng thường chia sẻ những hình ảnh thường ngày của gia đình mình lên ứng dụng TikTok. Tuy nhiên, câu chuyện của cô đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người cho rằng việc cô Kaitlin tái hôn với anh Rory là bình thường, 2 người không hề vi phạm pháp luật hay đạo đức; thì ngược lại nhiều người khác cho rằng việc này là trái luân thường đạo lý, gây ra sự khó xử trong gia đình, khiến những đứa trẻ bối rối vì mối quan hệ xáo trộn.

Đáp trả lại những lời chỉ trích này, cô Kaitlin nói: "Tôi thực sự không quan tâm. Tôi chỉ để mọi người nghĩ những gì họ muốn. Tôi đang cố gắng phớt lờ những điều đó".