Chồng xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay để làm quà tặng vợ dịp lễ tình nhân

CTV
Người chồng đã quyết định xăm cả tờ giấy đăng ký kết hôn lên tay để khiến vợ xúc động và bất ngờ.

Mới đây, một người đàn ông Thái Lan được dân mạng ca ngợi là "chồng nhà người ta" khi có quyết định hết sức bất ngờ. Anh chồng này đã xăm cả tờ giấy đăng ký kết hôn lên tay mình để làm quà tặng vợ nhân dịp lễ tình nhân 14/2 sắp tới.

Câu chuyện được chính tiệm xăm ở huyện Kaeng Khoi, thuộc tỉnh Saraburi, miền trung Thái Lan, đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook của mình. Đó là hình ảnh thành phẩm một tờ giấy đăng ký kết hôn trên cánh tay của một người đàn ông. Tiệm xăm không quên gửi lời tri ân tới khách hàng: "Cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi".

Hình xăm ấn tượng này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và các phóng viên đã tìm đến tận tiệm xăm để tìm hiểu. Được biết, người xăm hình này là anh Ball, 34 tuổi. Anh Ball đã kết hôn với cô vợ Khun Joy, 45 tuổi và có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Tính đến nay, anh Ball và cô Khun Joy đã yêu nhau được 10 năm và kết hôn được hơn 8 năm. Cặp đôi chính thức là vợ chồng hợp pháp kể từ tháng 7/2014 và đến nay đã có một cậu con trai 7 tuổi.

Anh Ball cho biết anh vô cùng yêu thương và trân trọng vợ mình. Anh Ball cũng là người thích xăm hình, vì vậy anh quyết định tạo một bất ngờ lớn lao cho vợ nhân dịp lễ tình nhân 14/2 sắp tới, đó là xăm tờ giấy đăng ký hôn - chứng nhận của tình yêu và hôn nhân của họ - lên chính cánh tay phải của mình. Anh Ball còn nói đùa rằng sẽ không bao giờ xăm tờ giấy chứng nhận ly hôn lên tay trái bởi vợ chồng anh vô cùng yêu thương, hòa thuận với nhau.

Theo lời anh Ball, cô vợ Khun Joy đã vô cùng bất ngờ và vui sướng khi thấy chồng can đảm xăm cả tờ giấy đăng ký kết hôn lên tay, chứng tỏ anh ấy rất yêu cô và yêu gia đình này. Cô Khun Joy cũng cảm thấy hứng thú, muốn có hình xăm giống chồng nhưng có lẽ phải đợi một thời gian nữa.

Anh Changchart Phothirat, nghệ sĩ xăm hình đã vẽ hình xăm đặc biệt cho anh Ball, chia sẻ thêm rằng đây là lần đầu tiên anh nhận một đơn hàng độc lạ như vậy. Để hình xăm chi tiết và chân thực y như bản gốc, anh Changchart Phothirat đã phải mất tới 8 tiếng để vẽ mẫu, sau đó mới xăm lên cánh tay khách hàng. Khi thấy hình xăm ưng ý và khách hàng cũng hài lòng, anh Changchart Phothirat cảm thấy vô cùng tự hào.