Chris Pratt và “nàng hậu” Anya Taylor-Joy cùng góp mặt trong phim hoạt hình Anh Em Super Mario

CTV
Phim Anh Em Super Mario sẽ đưa khán giả quay trở lại từ nguồn gốc về cuộc phiêu lưu đến Vương quốc Nấm của anh chàng thợ sửa ống nước Mario và quá trình anh vươn lên trở thành một huyền thoại.

Ngay khi được công bố, dự án chuyển thể từ trò chơi điện tử huyền thoại - phim Anh Em Super Mario (tựa gốc: The Super Mario Bros. Movie) đã nhận được sự háo hức, mong chờ của hàng triệu fan hâm mộ. Mới đây, hãng phim bất ngờ trình làng đoạn trailer và ấn định ngày khởi chiếu mới cho bộ phim là vào dịp Lễ Phục Sinh năm sau. Đặc biệt, dự án còn có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám, gồm Chris Patt, “nàng hậu” Anya Taylor-Joy và danh hài Jack Black.

Mario là thương hiệu game nổi tiếng đình đám, gắn liền với bao thế hệ trẻ trên toàn thế giới. Mario còn là game bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 776 triệu bản đã được bán ra, đưa anh em Mario trở thành những nhân vật mang tính biểu tượng và kinh điển bậc nhất thế giới trò chơi và ngoài đời thực. Không những vậy, phần Super Mario Bros. (1985) từng được vinh danh là một trong những trò chơi điện tử hay nhất từng được sản xuất. Tính đến nay, thương hiệu 40 năm tuổi vẫn tiếp tục phát triển thêm nhiều trò chơi xoay quanh những nhân vật chính của vũ trụ Mario.

Bộ phim sẽ đưa khán giả quay trở lại từ nguồn gốc về cuộc phiêu lưu đến Vương quốc Nấm của anh chàng thợ sửa ống nước Mario và quá trình anh vươn lên trở thành một huyền thoại. Tràn ngập những Easter Egg thú vị từ game vào phim, cùng sự khác biệt hấp dẫn mà câu chuyện trên màn ảnh rộng mang lại, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút cả những khán giả chưa từng biết về Mario và cả fan “cứng” của trò chơi này.

Đoạn trailer mở đầu với sự xuất hiện của anh chàng Mario cùng màn giao tranh tưởng là ngầu đét mà lại cực hài hước với tên khỉ đột vạm vỡ ở đấu trường của Vương quốc Khỉ. Tại đây, những gương mặt thân quen của tựa game – Công chúa Peach và anh bạn nấm nhỏ Toad dễ thương lần đầu được hé lộ.

Bộ phim còn thực sự khiến các fan hâm mộ mong chờ đến “đứng ngồi không yên” khi mang cả Luigi – người anh em song sinh và cũng là cộng sự của Mario tới thế giới này. Tương tự với Mario, Luigi cũng đang phải đối mặt với kẻ phản diện lớn nhất - Bowser và bộ tộc rùa Koopa. Hắn ta đang âm mưu thống trị thế giới và bắt giữ Luigi nhằm mục đích muốn tìm đến và hạ gục cả Mario.

Khi bộ tộc rùa hắc ám ngày một tiến gần đến vương quốc Nấm, để bảo vệ thần dân của mình, Công Chúa Peach đã phải tự mình mặc giáp lên đường nghênh chiến. Ở phim Anh Em Super Mario, khán giả được thấy một hình ảnh công chúa rất khác, mạnh mẽ và vô cùng dũng cảm. Thế nhưng đội quân của vương quốc Nấm lại nhỏ bé và...đáng yêu quá mức, không thể đủ sức để cùng nhau đánh bại tên quái vật rùa tàn ác. Và đây cũng chính là lúc anh chàng Mario chuyển mình, trở thành vị cứu tinh khi tình nguyện tham gia giúp đỡ.

Dù có hơi vụng về và hay gặp phải tình huống “mếu cười”, thế nhưng khi hợp sức cùng với những người bạn, Mario sẵn sàng xông pha thực hiện nhiệm vụ cứu giúp vũ trụ và các thiên hà khỏi bàn tay của tên phản diện. Đây sẽ là chuyến phiêu lưu lớn nhất, sôi động nhất và đầy màu sắc của vũ trụ Mario mà khán giả không nên bỏ lỡ trên màn ảnh rộng.

Siêu phẩm hoạt hình về anh em nhà Mario được “nhào nặn” bởi xưởng phim Illumination – “ông trùm” của binh đoàn Minions cùng nhà sáng tạo Mario gốc - Shigeru Miyamoto. Đặc biệt, dàn sao lồng tiếng toàn các tên tuổi đình đám Hollywood, càng khiến khán giả nóng lòng chờ đón. Lồng tiếng cho nhân vật chính Mario là nam tài tử Chris Patt, mỹ nhân The Queen’s Gambit Anya Taylor-Joy sẽ góp giọng cho công chúa Peach, cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài Charlie Day, Jack Black, Keegan-Michael Key, Seth Rogen,…

Phim Anh Em Super Mario (tựa gốc: The Super Mario Bros. Movie) dự kiến khởi chiếu vào 04.2023.