Chú chó Fabio giàu có được chủ chi hơn 230 triệu đồng để sắm quần áo

Chú chó Fabio giàu có được hưởng cuộc sống xa hoa trong sự chiều chuộng của chủ nhân.

Câu chuyện về chú chó Fabio đang khiến cộng đồng mạng thích thú bởi sự sang chảnh bất ngờ đáng kinh ngạc.

Fabio là một chú chó của Alisa Thorne (52 tuổi, xứ Wales). Để chiều lòng thú cưng, cô chủ Alisa không ngần ngại sẵn sàng chi 800 USD (khoảng 17 triệu đồng) để mua một chiếc nơ đặt làm riêng đính pha lê Swarovski, 170 USD (gần 4 triệu đồng) cho bộ áo liền quần vào dịp lễ Noel cùng hơn 800 bộ đồ khác được đặt riêng trong 1 cái tủ chứa đồ.

Chú chó Fabio giàu có trong ngày lễ Noel vào hôm 25/12 vừa qua.

Alisa cho biết, kể từ sau khi chó cưng tên Hugo qua đời, Alisa Thorne dành trọn tình yêu cho Fabio - chú chó được cô mua vào tháng 7 vừa qua. Ngay từ đầu tháng 12, Alisa đã cải tạo ngôi nhà của mình thành một công viên thu nhỏ cho Fabio với thảm đỏ, xe trượt tuyết, tuần lộc và các món đồ chơi yêu thích.

Từ khi đến với Alisa, Fabio nhanh chóng được tận hưởng cuộc sống xa hoa với những món đồ, thực phẩm đắt tiền, thường xuyên được chủ nhân đưa đi chơi trên chiếc xe đẩy.

Đến nay, tổng số tiền quần áo cô chi cho chó cưng rơi vào gần 10.000 USD (231 triệu đồng), 80 USD/tháng (khoảng 1,9 triệu đồng) dành cho thức ăn, chải lông 670 USD (khoảng 16 triệu đồng) và 1.300 USD (gần 31 triệu đồng) cho tiệc tùng.

Alisa bên cạnh chú chó cưng Fabio của mình (Ảnh Instagram nhân vật)

"Bát ăn của Fabio cũng là do tôi thiết kế. Tôi đang đặt hàng và tìm thêm một số món đồ độc đáo dành cho nó. Thật khó để sắm sửa trong mùa dịch bệnh và lệnh phong tỏa nhưng tôi muốn tặng những thứ được đặt làm riêng cho Fabio", Alisa nói.

"Fabio là đứa con bé bỏng của tôi và là điều tôi yêu nhất trên đời. Nó thật đáng yêu và tôi chỉ muốn chiều chuộng nó bằng những thứ tốt đẹp. Fabio cũng vừa gia nhập một công ty quản lý người mẫu chó và tham gia vài buổi chụp hình. Nó là con chó ngọt ngào nhất", Alisa chia sẻ thêm.

Vì không sống gần gia đình và cũng chưa kết hôn nên Fabio có ý nghĩa đặc biệt đối với Alisa. Alisa còn lập một trang cá nhân riêng cho Fabio với hơn 5.000 người theo dõi, nơi cô đăng tải các bức ảnh thường ngày và các khoảnh khắc vui đùa cùng chó cưng.