Đinh Tùng Huy phát hành mv "Ai chung tình được mãi"

Đinh Tùng Huy tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ai chung tình được mãi” được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và âm nhạc.

Từ khi đầu quân về ACV Entertainment, Đinh Tùng Huy không chỉ phát huy thế mạnh sáng tác mà còn được nhiều người biết đến hơn với vai trò ca sĩ và để lại ấn tượng qua nhiều ca khúc như: Ai sẽ bên em, Hơn cả một chữ thương, Cứ ngỡ là anh... Đặc biệt ca khúc Người lạ thoáng qua được nam ca sĩ và ekip giới thiệu tới khán giả cách đây hơn 2 tháng nhanh chóng chiếm giữ được vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Thừa thắng xông lên, Đinh Tùng Huy tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ai chung tình được mãi" vào tối ngày 12/11 được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và âm nhạc. Đây tiếp tục là một bản ballad đượm buồn về tình yêu đến từ giọng ca gốc Thái Bình.

Chủ nhân bản hit “Người lạ thoáng qua” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Ảnh 1.

Nội dung MV "Ai chung tình được mãi" kể câu chuyện một chàng trai làm ở quán cafe sách sớm tối luôn lủi thủi một mình. Cho đến một ngày anh bắt gặp hình ảnh cặp tình nhân ở quán thì bất chợt nhớ về quá khứ với người anh từng thương. Hai người cũng đã từng yêu nhau đậm sâu, có nhiều phút giây hạnh phúc ngọt ngào nhưng sau đó chia tay vì người con gái đã thay lòng đổi dạ.

Chủ nhân bản hit “Người lạ thoáng qua” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Ảnh 2.
Chủ nhân bản hit “Người lạ thoáng qua” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Ảnh 3.
Chủ nhân bản hit “Người lạ thoáng qua” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Ảnh 4.
Chủ nhân bản hit “Người lạ thoáng qua” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Ảnh 5.

Một số hình ảnh của Đinh Tùng Huy trong MV "Ai chung tình được mãi"

Đinh Tùng Huy hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ khán giả cho sản phẩm âm nhạc này.