Chủ shop Benz Mart Ngô Thu Hương chia sẻ cảm xúc khi làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam

Benz Mart shop là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé lớn nhất tại khu vực Sơn Tây - Hà Nội. Chị Nguyễn Thu Hương là đại sứ thương hiệu, vinh dự được tập đoàn Bellamy's Organic mời sang thăm quan và đào tạo chuyên sâu về sản phẩm tại Melbourne, Úc.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Hương về hành trình đầy ý nghĩa này nhé!

Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là đại sứ thương hiệu được nhãn hàng Bellamy’s Organic mời sang Úc tham gia sự kiện Training Camp không?

Là người sử dụng sản phẩm Bellamy’s Organic cho các con của mình cũng như là người lan tỏa sản phẩm chất lượng đến các trẻ em Việt Nam, tôi rất vinh dự và vui mừng khi được nhãn hàng mời sang Úc tham gia chuyến đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.

Nếu được chọn 3 từ để diễn tả về điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bellamy’s Organic, Chị Hương sẽ chọn những từ nào?

Từ đầu tiên là “uy tín”, Bellamy’s Organic là sản phẩm hữu cơ dinh dưỡng cho trẻ có mặt ở hầu hết các siêu thị, nhà thuốc, được người dân Úc rất yêu thích, và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thứ hai là từ “lành tính”, đây là sản phẩm được chứng nhận hữu cơ từ hai tổ chức hữu cơ uy tín trên thế giới là Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp Bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận Hữu cơ Úc (ACO) nên các sản phẩm của Bellamy’s Organic rất an toàn cho trẻ. Từ cuối cùng là “phát triển toàn diện” các sản phẩm sữa công thức Bellamy’s Organic ngoài hỗ trợ hệ tiêu hoá còn bổ sung các loại vitamin, Omega, DHA từ tảo giúp trẻ hấp thu tốt và phát triển toàn diện.

Chị có thể chia sẻ những hoạt động trong chuyến training camp này được ko? Và đâu là trải nghiệm thú vị nhất đối với chị?

Trong chuyến Training Camp kéo dài một tuần tại đất nước Úc xinh đẹp, tôi đã có cơ hội được tham quan, trải nghiệm thực tế tại trang trại bò hữu cơ, nông trại hoa quả hữu cơ, nhà máy sản xuất; được tìm hiểu về nguồn gốc, quy trình sản xuất sản phẩm. Từ đó, tôi có thêm kiến thức, hiểu biết sâu hơn về sản phẩm giúp tôi truyền tải thông điệp và những giá trị tuyệt vời của sản phẩm Bellamy’s Organic đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, tôi còn được training về kỹ năng bán hàng, học hỏi từ kinh nghiệm Bellamy’s Organic xây dựng dựng thương hiệu, niềm tin dành cho khách hàng với phương châm “thành thật với sản phẩm, hãy luôn yêu thương trẻ con và không bao giờ thỏa hiệp vì bất kỳ điều gì”.

Với tôi, trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi này đó là: Tôi hiểu được tại sao Bellamy’s Organic lại là sản phẩm hữu cơ cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Để tạo ra một lon sữa hữu cơ mang đến tay người tiêu dùng, Bellamy’s Organic phải mất ba năm để cải tạo đất thường thành đất hữu cơ; mọi quy trình đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe: từ việc trồng cỏ, chăm sóc đàn bò, vắt sữa, chế biến, đóng gói. Sau khi sản xuất tại nhà máy, tất cả các sản phẩm phải trải qua 180 cuộc kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Như vậy, có thể thấy, các sản phẩm Bellamy’s Organic rất an toàn và lành tính đối với trẻ nhỏ.

Thông điệp mà Bellamy’s Organic muốn truyền tải đến người tiêu dùng Việt Nam là gì?

Bellamy’s Organic mong muốn mang đến những sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, góp phần hỗ trợ và tăng cường sức khỏe, dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Hy vọng rằng trẻ em Việt Nam được sử dụng nguồn sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất từ Úc, mang lại một khởi đầu thuần khiết cho trẻ.