Chưa bao lâu, BTS đã lập kỷ lục lịch sử, vượt cả Blackpink, Justin Bieber

BTS là nhóm nhạc có 3 bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong thời gian nhanh nhất. Đây là kỷ lục lịch sử, giúp họ vượt qua những cái tên nổi bật như Justin Bieber, Blackpink...
bts-blackpink-1622645406.jpg
BTS vượt trội Blackpink trên Billboard Hot 100. Ảnh: Xinhua.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc danh giá Billboard thông báo bản hit mới phát hành của BTS Butter đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với vị trí top 1.

Điều đặc biệt là bản hit này giành vị trí quán quân của bảng xếp hạng danh giá trên chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần ra mắt công chúng.

Thành tích của Butter đã giúp BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử có 3 bài hát lọt vào Billboard Hot 100 ở vị trí số 1. Trước Butter, bản hit Dynamite và Life Goes On của BTS cũng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới này.

Hiện trên Billboard Hot 100 là các nghệ sĩ từng có ca khúc vào top 1 như Ariana Grande (5 ca khúc), Justin Bieber (4 ca khúc) và Drake (4 ca khúc).

Tuy nhiên, BTS chỉ mất 9 tháng để giúp 3 ca khúc Butter, Dynamite và Life Goes On dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Vì thế, họ vượt tất cả nghệ sĩ kể trên và cả Justin Timberlake, Blackpink để trở thành nghệ sĩ có 3 bài hát đạt top 1 Billboard Hot 100 nhanh nhất.

Được biết, ngoài vị trí top 1 Billboard Hot 100, Butter cũng đang đứng top 1 trên Digital Song Sales (bảng xếp hạng đo lường doanh thu bán nhạc số tại Mỹ), trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử đứng đầu bảng xếp hạng này với 7 bài hát khác nhau.

Phải nói rằng kể từ ngày ra mắt, ca khúc Butter của BTS đã "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc và thế giới. Điều này cho thấy sức hút của BTS là không hề nhỏ.

Theo Laodong.vn