Chưa thi đã được vào thẳng vòng trong, chân dài Hà Nội đang hot nhất cuộc đua Hoa hậu Chuyển giới

CTV
Miss International Queen Việt Nam vừa công bố Tiên Tiên trở thành cái tên hot nhất đường đua sắc đẹp này.

Mới đây, trang chủ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023 vừa công bố thí sinh đầu tiên bước vào vòng trong. Page thông báo chúc mừng thí sinh Tiên Tiên đã xuất sắc giành chiến thắng tại vòng Casting Online Miss International Queen VietNam 2023. Với kết quả này đã chính thức đưa Tiên Tiên góp mặt vào Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình mà không cần trải qua vòng Casting Offline và sẽ nhận được một đặc quyền bất ngờ ở vòng tiếp theo.

Tiên Tiên sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội cô cao 1m76 với chỉ số hình thể ấn tượng lần lượt là 90-60-95. Hiện tai, chân dài đang hoạt động với vai trò KOL, Diễn Viên, Ca Sĩ… Vẻ đẹp ngọt ngào và nền nã, vóc dáng chuẩn mực và rất có gu ăn mặc cũng như hiểu được điểm mạnh của bản thân sẽ là một lợi thế lớn giúp cho Tiên Tiên có thể trở thành ứng viên nặng ký nhất đường đua sắc đẹp lần này.

Tiên Tiên xinh đẹp và vô cùng toả sáng mỗi khi bước lên sân khấu trình diễn.

Chân dài Hà Nội có vóc dáng chuẩn mực và hình thể rất ấn tượng đúng chuẩn một nữ hoàng sắc đẹp.

Cô đang rất được chú ý trong đường đua sắc đẹp lần này.

Tiên Tiên chia sẻ khi đến với cuộc thi: "Sẽ không có một ngày kỳ diệu nào khi ta thức dậy và thoải mái thể hiện bản thân trước công chúng. Chúng ta tạo ra ngày đó bằng cách làm mọi thứ một cách công khai cho đến khi mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Và tôi có mặt ở đây là để cho mọi người thấy rằng tôi và rất nhiều người trong cộng đồng của chúng tôi mạnh mẽ và tuyệt vời đến như thế nào. Nếu cho phép tôi được lựa chọn giới tính của mình thì điều tôi lựa chọn sẽ là hạnh phúc, tất cả chúng ta đều xứng đáng có được hạnh phúc dù chúng là bất kỳ ai. "Your life your choice - cuộc sống của bạn lựa chọn của bạn" vì thế hãy lựa chọn những điều gì để khiến cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Tôi là Tiên Tiên 27 tuổi và tôi đến từ thủ đô Hà Nội."

Ngày Casting quan trọng nhất của MIQVN 2023 sẽ diễn ra vào lúc 09h00 - 17h00 ngày 2/10/2022. Tất cả các bạn thí sinh đều có thể đến Casting Offline để gặp mặt trực tiếp các vị giám khảo và nắm lấy cơ hội được lọt vào top 60.

Người đẹp thường trình diễn.

Đôi chân thon dài và săn chắc.

Chiếc eo nhỏ nhắn và săn chắc.

Vẻ đẹp sang trọng và rất biết cách đầu tư cho hình ảnh.

Lắm lúc cũng đầy gợi cảm và nóng bỏng.

Làn da vóc dáng đều rất ấn tượng.

Cô nàng chăm chút cho ngoại hình rất kỹ lưỡng.

Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.