Chung kết cuộc thi Miss OHIO 2022: Sân chơi tôn vinh nét đẹp và bản lĩnh của đội ngũ cán bộ nhân viên thẩm mỹ OHIO

Không chỉ giỏi về nghiệp vụ chuyên môn, giàu về y đức, cuộc thi Miss OHIO 2022 đã cho thấy thêm vẻ đẹp toàn diện của những nữ cán bộ nhân viên Thẩm mỹ OHIO:  Rất tự tin, duyên dáng, đầy tài năng, bản lĩnh. 

Miss OHIO 2022 - Sân chơi tôn vinh nét đẹp và bản lĩnh của người OHIO

Cuộc thi Miss OHIO 2022 được tổ chức với mong muốn xây dựng phát triển cả vẻ đẹp bên ngoài cũng như nghiệp vụ bên trong của một người đẹp OHIO. Người đẹp đại diện cho đủ tố chất của người OHIO, truyền lửa đến những trái tim khác cùng đón nhận.

Trải qua vòng Sơ loại với 55 thí sinh, Cuộc thi đã chọn lựa ra 13 thí sinh xuất sắc nhất từ cả hai miền Nam - Bắc để vinh danh trong Chung kết Miss OHIO 2022 được tổ chức tại Thành phố biển Đà Nẵng.

Với 3 phần thi vô cùng ấn tượng: Áo tắm- Áo dài - Dạ hội, cuộc thi mang đến cho tất cả những người tham dự những màn trình diễn mãn nhãn, đầy bất ngờ và không kém phần hồi hộp.

Mở đầu với phần thi Áo tắm, tất cả 13 người đẹp OHIO đã khiến cả hội trường như “nổ tung” bởi màn trình diễn nóng bỏng và ấn tượng, khác hẳn với những hình ảnh thường ngày. Trình diễn tự tin trên nền nhạc sôi động, các cô gái thật sự đã trở thành phiên bản quyến rũ, thu hút hơn của chính mình.

Các cô gái vô cùng trẻ trung, quyến rũ trong trang phục áo tắm

Tiếp nối chương trình với Trang phục áo dài, các thí sinh đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua những tà áo dài truyền thông thướt tha, nhiều màu sắc, cùng dáng vẻ yêu kiều, xinh đẹp.

“Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”

Người đẹp Phạm Ngoan với những bước trình diễn uyển chuyển, tự tin trong phần thi áo dài.

Đặc biệt, trong phần thi này, thí sinh mang SBD 88 Nguyễn Hồng Vân đã gây bất ngờ lớn khi thể hiện tài năng Múa vô cùng điêu luyện, mềm dẻo - điều mà trước đây cô chưa từng thể hiện trước tất cả cán bộ nhân viên Công ty.

Thí sinh Hồng Vân trong phần trình diễn múa “Hoa thơm bướm lượn”

Trước phần thi Dạ hội, Thí sinh Nguyễn Thị Nguyên Sương (Chuyên gia laser) chia sẻ: “Chúng em đều chưa có kinh nghiệm trình diễn bao giờ, mới chỉ tập catwalk có 2 ngày và tranh thủ vào giờ nghỉ trưa, các chị em tự xem video trên mạng rồi tự tập với nhau nên vẫn lo lắng lắm, hơn cả khi tiếp xúc bệnh nhân thường ngày.”

Thí sinh Phạm Thị Ngoan (Phòng Marketing) thì bật mí: “Ngay trước đêm thi, cả phòng em ra bãi biển Mỹ Khê để tập trình diễn, đi trên bãi cát chắc chắn cảm giác khác nhiều cho với trên sân khấu, nhưng vẫn cố gắng tập trước đông người để luyện sự tự tin và cách tạo dáng cho đẹp.”

Đắn đo nhiều là thế, nhưng phần trình diễn Dạ hội còn gây ấn tượng mạnh hơn cả vòng thi Áo tắm bằng những bước đi tự tin, uyển chuyển trên đôi giày cao gót - phụ kiện mà các y bác sĩ, điều dưỡng và cán bộ nhân viên tại OHIO hiếm khi nào dùng đến.

Những phần trình diễn lộng lẫy của các cô gái thường ngày mặc blouse trắng

Phong thái chuyên nghiệp của những người đẹp làm cả hội trường bất ngờ

Các thí sinh rất xứng đáng có mặt trong vòng chung kết

Qua 3 phần thi Áo tắm, Áo dài và Dạ hội, BTC đã lựa 6 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi cuối cùng - Vòng Ứng xử. Ban giám khảo rất khó để chọn lựa vì các người đẹp đã đầu tư công phu từ trang phục, trang điểm, kỹ năng trình diễn và giao tiếp quá tuyệt vời. Cuối cùng những cái tên được hô lên trong sự hồi hộp: Phạm Thị Ngoan (Phòng Marketing), Nguyễn Hồng Vân (Phòng Marketing), Phan Thị Trang (Kỹ thuật viên), Thu Thảo (Bộ phận Chăm sóc khách hàng), Hoàng Ngọc Mỹ Phượng (Kỹ thuật viên), Nguyễn Thị Nguyên Sương (Chuyên gia Laser). Những bông hoa này đã làm cho Ban giám khảo và cả Hội trường ngất ngây bởi sự duyên dáng và cách trả lời ứng xử vô cùng khéo léo.

Trong vòng thi Ứng xử này, Thí sinh tài năng Nguyễn Hồng Vân (Phòng Marketing) với kinh nghiệm làm Phát thanh viên nhiều năm và vốn kiến thức xã hội sâu rộng đã hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo cũng như tất cả khán giả đang theo dõi với giọng nói truyền cảm, câu trả lời đầy đủ, súc tích, qua đó xuất sắc giành giải Người Đẹp Ứng Xử.

SBD 088 Nguyễn Hồng Vân chiến thắng hạng mục Người Đẹp Ứng Xử

Các giải phụ tiếp theo được trao là Người Đẹp Biển thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nguyên Sương (Chuyên gia Laser); Người Đẹp Áo Dài gọi tên thí sinh Phạm Thị Ngoan (Phòng Marketing) với phần thi trang phục Áo tắm và Áo dài rất thu hút, tự tin trên sân khấu.

Chung cuộc Miss OHIO 2022, bằng tài năng, vẻ đẹp tỏa sáng qua tất cả vòng thi, thí sinh Phan Thị Trang - Chuyên viên kỹ thuật với nhiều năm công tác trong ngành y khoa thẩm mỹ đã đăng quang Miss OHIO một cách đầy thuyết phục. Vị trí Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về các thí sinh: Hoàng Ngọc Mỹ Phượng (Kỹ thuật viên) và Nguyễn Thu Thảo (Bộ phận chăm sóc khách hàng).

Người đẹp Phan Thị Trang xuất sắc giành được danh hiệu:

Hoa khôi Miss OHIO 2022

Hoa khôi Phan Thị Trang chia sẻ cảm xúc ngay sau giây phút đăng quang: “Các bạn thí sinh năm nay đều rất nặng ký. Ai cũng xứng đáng là hoa khôi. Lúc lên sân khấu, Trang chỉ nghĩ hãy diễn như đêm cuối cùng mình diễn. Trang đã không tin được khi anh MC xướng tên mình ở ngôi vị cao nhất. Cảm ơn những lời yêu thương và góp ý của các anh chị em đồng nghiệp OHIO. Trang muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Trang đã làm được và bạn cũng sẽ làm được.”

Miss OHIO 2022 đã khép lại, nhưng niềm vui có lẽ không đến từ những giải thưởng mà đến từ sự tôn vinh về nét đẹp và bản lĩnh của các cán bộ nhân viên Thẩm mỹ OHIO cuộc thi này đã đem lại. Những hình ảnh về sự nhiệt thành ấy sẽ còn dấu ấn sâu đậm mãi về sau, khơi gợi lên sự hứng khởi để các nhân viên tại đây tiếp tục làm tốt mục tiêu của mình: Mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu người Việt Nam, để thành công hơn và hạnh phúc hơn.