Chung kết Miss Grand Vietnam 2022: Dự đoán Top 5 người đẹp sáng giá cho vương miện bạc tỷ

CTV
Xuyên suốt từ đầu cuộc thi, những cái tên này đã liên tục ghi dấu ấn mạnh đối với khán giả. Từ kĩ năng catwalk, tiếng anh lẫn khả năng làm chủ sân khấu đều đỉnh.

Màn hô tên gây xôn xao cõi mạng của các thí sinh "nghìn máu" trong đêm chung khảo.

Đêm Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra đã cho khán giả toàn quốc thấy được tài năng của Top 52 thí sinh chung cuộc. Trải qua 2 vòng thi là dạ hội và áo tắm kết hợp hô tên, dàn thí sinh "nghìn máu" đã mang đến cho người hâm mộ sắc đẹp không khí tưng bừng và những giây phút giải trí, sôi động đúng với format của Miss Grand. 

2/3 chặng đường cuộc thi đã trôi qua, nhiều gương mặt tiềm năng cho ngôi vị chung cuộc cũng đã dần lộ diện. Cộng đồng fan làng hương sắc đã phân nhóm những cô gái có màn trình diễn ổn định và dự đoán sẽ đi sâu tại đêm thi cuối cùng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu 

Cựu sinh viên của Trường Đại học Tài chính - Marketing là thí sinh có lượng fan vô cùng hùng hậu. Song song nghiệp mẫu thì cô từng là MC song ngữ nên khả năng ngoại ngữ khá tốt. Bên cạnh đó, người hâm mộ tin rằng những yếu tố như sắc vóc, kinh nghiệm và sự tự tin sẽ là lợi thế nếu Quỳnh Châu được chọn đi thi quốc tế.

Quỳnh Châu trên sân khấu khá điềm tĩnh. Khả năng làm chủ thiết kế xẻ tà khó, bay bổng của nữ MC rất tốt. Cô nàng cũng có 1 gương mặt dễ gần với các nước Á Đông.

Người đẹp đem đến nhiều cảm xúc khi trình diễn trang phục dân tộc và còn được chủ tịch Miss Grand là Mr.Nawat đăng lên story khen ngợi.

Song có nhiều quan điểm cho rằng, body của Quỳnh Châu hơi ốm nên lo sợ cô sẽ có nguy cơ bị sụt cân khi thi ở Indonesia sắp tới. Ngoài ra, cô cũng cần tiết chế khi trình diễn lại không múa quá nhiều trong phần thi bikini.

Bùi Lý Thiên Hương

"Con nai" của xứ An Giang từ đầu cuộc thi cho tới hiện tại duy trì phong độ ổn định và rất sang. Bước ra từ đấu trường Miss Universe Vietnam và nhiều cuộc thi khác, Thiên Hương chứng tỏ nét đặc trưng của Beauty Queen, không bị làm quá như các cô gái khác. Điều duy nhất gây lấn cấn ở Thiên Hương có lẽ là khả năng tiếng anh.

Dù Tiếng Anh không tốt nhưng những thứ khác bù lại Thiên Hương vẫn có khả năng giữ chuỗi intop cho Việt Nam hoặc biết đâu may mắn lọt top cao như vài trường hợp : Á hậu 1 Miss Grand 2017 người Venezuela, Á hậu 4 Miss Grand 2018 người Nhật cũng khá kém tiếng Anh.

Body của Thiên Hương so với thời đi thi MUVN 2022 đã cải thiện đáng kể. Nhiều thông tin cho rằng, cô đã nhanh chóng "độ loa" để thêm phần bốc lửa, phù hợp với đấu trường Miss Grand hơn.

Khả năng catwalk và biểu cảm gương mặt của cô được khẳng định thông qua phần thi bikini trong điều kiện runway là sân cỏ vô cùng khó đi.

Đỗ Trịnh Quỳnh Như

Trong đêm chung khảo, Quỳnh Như mang đến thần thái sang trọng và màn trình diễn tạo hiệu ứng cho khán giả. Trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Quỳnh Như là người mẫu và nhà sáng tạo nội dung. Cô cũng là gương mặt quen thuộc ở các cuộc thi nhan sắc nhưng đến Miss Grand Vietnam, cô như "lột xác" với phiên bản tốt hơn.

Tại hoạt động English Speaking Workshop trong khuôn khổ cuộc thi, cô đã xuất sắc giành chiến thắng sau màn thuyết trình tiếng Anh trôi chảy và mạch lạc.

Cô nàng cũng rất dồi dào năng lượng trong bộ cánh trang phục dân tộc cồng kềnh và nặng nề.

Body của cựu thí sinh MUVN 2022 cũng tương tự như Thiên Hương: cháy rực và rất sang.

Trần Tuyết Như

Từ đầu cuộc thi đến nay, Tuyết Như luôn nằm trong nhóm thí sinh mạnh. Trong đêm Chung khảo tối qua, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, người đẹp thể hiện màn trình diễn ổn định. Tuyết Như cũng là thí sinh sở hữu profile khủng. Năm 16 tuổi cô sang Mỹ sống và học tập, tại đây cô theo học và tốt nghiệp trường Cao đẳng EL Camino College. Sau khi về Việt Nam, cô làm người mẫu, tham gia nhiều cuộc thi và tự thành lập công ty cho riêng mình.

Quỳnh Như bước giữa dàn thí sinh liền tỏa ánh hào quang sáng rực rỡ. Cô sở hữu gương mặt vô cùng đẹp.

Người đẹp gốc Thái Bình sở hữu chiều cao cũng như hình thể 3 vòng mãn nhãn. Cô đặc biệt thu hút với vòng 1 đẹp.

Chính vì vậy, màn thể hiện của chân dài đồng hương Sơn Tùng MTP trong đêm thi trang phục dân tộc liền lọt top nổi bật.

Ngô Thị Quỳnh Mai

Mai Ngô dù ở chương trình nào cũng có nhiều điều để nói về cô gái này. Đặc biệt ở các phần đồng diễn, cô như "cá gặp nước" khi tự tin thể hiện vũ đạo uyển chuyển và cuốn hút. Sở dĩ có được điều đó là vì sau cấp 3, Mai Ngô không chọn Đại học mà theo học tại Trường trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh.

Body khỏe khoắn, catwalk, tiếng Anh đều ổn, trình diễn vừa phải không quá điệu nhưng vẫn có điểm nhấn. Người đẹp cũng sở hữu cho mình lượng fan vô cùng hùng hậu.

Song trong đêm chung khảo, người đẹp có vẻ như hơi hiền với mong đợi của khán giả.

Điểm nổi bật nhất ở Mai Ngô còn là tinh thần lăn xả hết mình rất hợp với tiêu chí Miss Grand.

Trong hoàn cảnh người chiến thắng chỉ có thời gian 3 ngày chuẩn bị và ngay lập tức bay qua Indonesia thi trong 3 tuần với lịch trình dày đặc thì Mai Ngô là sự lựa chọn hàng đầu nhiều fan tin tưởng lúc này. Nhiều người tin rằng Mai sẽ không bao giờ bị chìm khi đứng chung với các thí sinh khác. 

Top 10 nếu không có mặt "Ngũ Long Công Chúa" là Quỳnh Châu, Quỳnh Mai, Quỳnh Như, Tuyết Như, Thiên Hương là 1 sự thiếu sót lớn vì gần như trong tất cả bài đăng xếp hạng mỗi phần thi thì đây là những nhân tố tạo nên linh hồn của cuộc thi năm nay. 

Hai nhân tố không phải là 1 ngôi sao nhưng khả năng có mặt trong Top 5 là có thể xảy ra là Chu Lê Vi Anh hay Võ Thị Thương.

Ngoài ra, Đoàn Thiên Ân cũng là cái tên gây sự chú ý không kém khi cô nàng đang tạo ấn tượng rất tốt. Trong tập 9 - Hoa Hậu Hòa Bình Việt nam - Những Câu Chuyện Truyền Cảm Hứng, chân dài tạo điểm cộng với khả năng ăn nói, câu từ lưu loát, giọng ấm áp.... Nhiều người cho rằng, cô tạo được vẻ đẹp thiện lành như Khánh Vân vậy.

Huỳnh Thới Ngọc Thảo là diễn viên hài lấn sân thi nhan sắc nhưng cũng tạo được dấu ấn truyền thông đỉnh. Cô nàng thể hiện rất tốt qua nhiều phần thi.

Ngoài ra, 5 cái tên không mạnh truyền thông nhưng sẽ gây bất ngờ đêm Chung kết có thể là Thảo Ly, Hương Trà,  Tâm Như, Như Quỳnh, Anh Thư. Các nhân tố mạnh truyền thông nhưng tấm vé vào Top 20 vẫn là ẩn số có thể gọi tên Ngọc Thảo, Mỹ Ái, Kim Chi, Thuỳ Trâm, Thị Diễm, Mỹ Khôi. Cũng có thể sẽ có 1 vài nhân tố trong nhóm này không được gọi tên vào Top 20.