Chung kết OHIO'S Got Talent 2023: Cuộc thi tôn vinh tài năng và khơi nguồn sáng tạo của đội ngũ cán bộ nhân viên Thẩm mỹ OHIO

Tối ngày 13/7/2023 tại Hạ Long Center Luxury Công ty Cổ phần Thẩm mỹ OHIO đã tổ chức thành công đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – OHIO’s Got Talent 2023. Sự kiện là dịp để người OHIO được tự tin thể hiện tài năng và củng cố sự gắn kết giữa các bộ phận, phòng ban và chi nhánh trên toàn quốc.

Vòng chung kết OHIO’s Got Talent tại Hạ Long

Vòng Chung kết OHIO Got Talent là một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, trình diễn đầy mãn nhãn với sự đầu tư chỉn chu, cầu kỳ của 6 đội thi về trang phục, đạo cụ biểu diễn. OHIO’s Got Talent được tổ chức với mong muốn gắn kết nhân viên tham gia các hoạt động tập thể và tôn vinh các tài năng trong lĩnh vực năng khiếu nghệ thuật từ tập thể CBCNV. Cuộc thi đại diện cho sự gắn kết, truyền lửa và sáng tạo hết mình của OHIO. Cuộc thi được tổ chức với thành phần tham gia là tất cả nhân viên và người nhà với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn chưa từng có.

Trải qua vòng sơ loại với 20 tiết mục, cuộc thi đã lựa chọn ra 6 tiết mục xuất sắc nhất từ tất cả khối văn phòng đến khối dịch vụ Bắc - Nam để đến với đêm chung kết OHIO’s Got Talent tại thành phố biển Hạ Long. 

Mở đầu của cuộc thi với tiết mục “Dancing Hawaii”- Team Dịch vụ Sài Gòn. Center nhí Hoàng Vũ khuấy động cuộc thi với những vũ điệu Walking điêu luyện, khán phòng trầm trồ không chỉ bởi sức nóng của “vũ điệu mùa hè “ đem lại mà còn là những bước nhảy chuyên nghiệp như những vũ công thực thụ khác hẳn với những cô gái thường ngày mặc áo blouse trắng.  Hình ảnh bạn nhỏ Hoàng Vũ lần đầu tiên tham gia vào sân chơi của OHIO thể hiện sự kế thừa và tiếp nối truyền thống, văn hóa của công ty.

Tiết mục  Dancing Hawaii Team  Dịch Vụ Sài Gòn

Bạn Hồng Phượng chia sẻ: “Với điệu nhảy này cũng là lời gửi gắm của Team Sài Gòn chúc cho 1 năm vươn mình thay đổi để phát triển càng ngày càng lớn mạnh của Thẩm mỹ OHIO”.

Cùng với tiết mục nhảy đầy sôi động Team Dịch vụ Sài Gòn còn mang đến bản song ca “Những lời dối gian“ 

Concert của nhóm nhạc Black Pink được Team Dịch vụ Hà Nội tái hiện xuất sắc ở trung tâm thành phố Hạ Long  "Flowers” - Vũ điệu nở hoa đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với cú plot twist đầy ấn tượng. Thí sinh Nhật Lệ chia sẻ: “Chúng em đều chưa có kinh nghiệm trình diễn bao giờ, chủ yếu là lấy video trên mạng rồi về học theo, tập nhảy còn khó hơn là làm dịch vụ cho khách, bọn em tranh thủ tan ca cuối ngày ở lại luyện tập, có hôm gặp khách là biên đạo múa anh ấy còn nán lại dạy bọn em nhảy nữa.”

Dancing " Flowers"  Kỹ thuật Viên Dịch Vụ HN 

Rapper Chu Sỹ Hùng với “Đôi mắt” đã chứng minh Phòng kinh Doanh không chỉ Sale giỏi còn khả năng bắn rap cực kì hay. 

"Đôi mắt" của Rapper Chu Sỹ Hùng

Bên cạnh những ca khúc và điệu nhảy sôi động. Tiết mục hát song ca "Tình Ta Biển Bạc Đồng Xanh" của đội thi phòng Hành chính nhân sự mang màu sắc nổi bật, mở ra một không gian mới.  "Tình ta biển bạc đồng xanh" đã vẽ ra quê hương Việt Nam rực rỡ với những hình ảnh biển bạc, cánh đồng lúa chín vàng như nhắc nhở chúng ta về một mảnh đất xinh đẹp và  con người giản dị luôn lạc quan và giàu tình yêu thương.

Song ca “Tình ta biển bạc đồng xanh”- Team Hành chính nhân sự

Điểm nhấn của cuộc thì khi “Tứ Hoàng Tử” team Marketing  thể hiện ca khúc “Cho tôi Lang Thang”.  Ca khúc là lời truyền tải của phòng Marketing hãy sống một cuộc sống nhiều màu sắc, tự do sáng tạo, phát triển bản thân, sống và làm việc hết mình với đam mê, thể hiện trọn vẹn khi có thêm những tiếng hát của tất cả nhân viên phòng Marketing cũng là lời chào khép lại cho 7 tiết mục xuất sắc của vòng chung kết.

Tiết mục Rap "Cho tôi lang thang" - Team MKT

Trải qua phần thi đầy sôi động, Ban giám khảo đã phải rất “căng não để chọn ra được tiết mục xuất sắc nhất  khi tất cả các tiết mục đều được đầu tư rất chỉn chu không chỉ về trang phục, giọng hát mà tiết mục nào cũng thể hiện được tinh thần của cuộc thi. Với năng lượng từ vũ điệu mùa hè  Dancing “Hawaii” Team  Dịch Vụ HCM đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo ghi tên mình ở vị trí cao nhất của OHIO Got Talent năm 2023. Về đích thứ 2 là Team Marketing với Rap “Cho tôi lang thang”, giải ba và giải khuyến khích lần lượt thuộc về Team Dịch vụ Hà Nội và Team Hành chính nhân sự.

Giải nhất cuộc thi OHIO’s Got Talent- Team Sài Gòn

Giải nhì cuộc Giải nhất cuộc thi OHIO’s Got Talent- Team Marketing 

Giải ba cuộc thi OHIO’s Got Talent- Team Hà Nội

Team Sài Gòn chia sẻ sau cuộc thi: “Cuộc thi năm nay tổ chức với quy mô rất lớn, các đội khác cũng rất xuất sắc. Khi được giải nhất chúng mình rất vui và đó là thành quả trong suốt thời gian luyện tập, với tất cả niềm đam mê nghệ thuật chúng mình tỏa sáng trên sân khấu ngày hôm nay. Giá trị lớn nhất mà cuộc thi đem lại là những phút giây đoàn kết, dám thay đổi, dám thể hiện bản thân của tất cả mọi người.”

Video cuộc thi OHIO Got Talent 

Cuộc thi OHIO’s Got Talent khép lại để lại trong lòng mỗi người nhiều niềm vui. Những hình ảnh đẹp đẽ về sự nhiệt thành ngày hôm ấy sẽ còn dấu ấn sâu đậm mãi về sau, khơi gợi lên tinh thần để các nhân viên tại đây tiếp tục làm tốt mục tiêu của mình: Mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu người Việt Nam, để thành công hơn và hạnh phúc hơn.