Chương trình đặc biệt: Tích điểm đổi quà từ Yến Sào Sài Gòn

Chương trình Tích điểm đổi quà từ Yến Sào Sài Gòn ra đời với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt "hot" hơn cả thời tiết 40 độ trong cái nắng gay gắt của miền Bắc hiện nay, Tích điểm đổi quà từ Yến Sào Sài Gòn ra đời với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Đây là chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn để nâng tầm trải nghiệm mua sắm của quý khách.

Khi mua các sản phẩm yến tại Yến Sào Sài Gòn, khách hàng sẽ được áp dụng chương trình tích điểm. Mỗi 1 triệu đồng bạn mua sắm tương ứng với 10 điểm, với 1 điểm tích lũy có thể quy đổi thành 3.000 đồng để thanh toán trực tiếp cho đơn hàng tiếp theo. 

Khách hàng có thể theo dõi số điểm tích lũy mà mình đang có một cách dễ dàng ngay trên zalo OA, chỉ cần thao tác các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Mở zalo và chọn vào phần tìm kiếm, ngoài ra có thể chọn biểu tượng QR và quét trực tiếp mã QR của Yến Sào Sài Gòn

Bước 2: Nhập từ khóa tìm kiếm “Yến Sào Sài Gòn” và chọn Yến Sào Sài Gòn ở mục khám phá

Bước 3: Ấn nút “Quan tâm” trên màn hình

Và cuối cùng bạn bấm vào điểm tích lũy để theo dõi!

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đến ngay các cơ sở của Yến Sào Sài Gòn để "tậu" những phần quà cực kỳ hấp dẫn này nhé quý khách ơi!

Zalo Official Account: https://zalo.me/1124649253788833758
Website: yesnsaosaigon.com
Fanpage: Yến Sào Sài Gòn @yensaosaigon88