Chuyên gia trang điểm qua đời ở Thái Lan được đưa về Đà Nẵng lo hậu sự, tang lễ diễn ra trong 7 ngày

Lễ tang của chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia diễn ra từ ngày 20-26/7 tại quê nhà Đà Nẵng.

Thông tin chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia (tên thật là Trần Đình Phú) qua đời ở tuổi 38 tại Thái Lan khiến nhiều khán giả thương tiếc. Hiện tại, thi hài của anh đã được đưa về nhà ở Đà Nẵng để lo hậu sự. Theo bảng cáo phó, chương trình lễ tang của Phú Gia Gia diễn ra trong vòng 7 ngày (20-26/7) tại tư gia. Linh cữu nam chuyên gia trang điểm được an táng tại một nghĩa trang ở quê Thừa Thiên Huế.

Nhiều sao Việt như Quang Minh, Sỹ Luân, Lệ Hằng, Đạt Kyo, Nguyên Vũ,... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Phú Gia Gia. Khán giả cũng bày tỏ sự quan tâm, động viên đến ba mẹ anh. Hiện tại, Facebook cá nhân của Phú Gia Gia cũng đã chuyển sang chế độ tưởng nhớ.

XEM VIDEO: Thi hài của Phú Gia Gia được đưa về nhà ở Đà Nẵng để lo hậu sự.

Đám tang của cố chuyên gia trang điểm diễn ra trong 7 ngày.

Linh cữu của Phú Gia Gia được an táng tại quê nhà Thừa Thiên Huế.

Phú Gia Gia sinh năm 1987, từng là chuyên gia trang điểm của nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, H’Hen Niê, Võ Hoàng Yến, Hà Kiều Anh,... Anh qua đời ở Thái Lan vào hôm 16/7, khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả thương tiếc.

Theo tiết lộ từ gia đình, chi phí đưa anh từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường máy bay là khoảng 20.000 USD, tương đương hơn 506 triệu đồng. Ba của cố chuyên gia trang điểm sang Thái Lan đưa thi hài con trai trở về vào ngày 18/7. Các sao Việt, đồng nghiệp và học trò của Phú Gia Gia đã chung tay giúp gia đình lo hậu sự.

Phú Gia Gia từng hợp tác với nhiều sao Việt.

Hình ảnh người ba sang Thái Lan đưa thi hài con trai về Việt Nam khiến nhiều người đau buồn.

Theo lời kể của ba Phú Gia Gia, lúc sinh thời anh là người hiền lành, không mất lòng ai, chăm chỉ đi làm để lo cho gia đình. Phú Gia Gia cũng thường xuyên được đặt lịch đi trang điểm ở trong và ngoài nước, lần cuối cùng là sang Thái Lan nhưng gặp nạn qua đời. Trước khi mất, anh còn nhắn tin nhờ bạn thân tìm việc làm cho em trai.

Chuyên gia trang điểm Amy Đào - bạn thân hơn 15 năm của Phú Gia Gia chia sẻ: “Phú trong tâm trí của tôi vẫn luôn là một người bạn hiền lành, dễ thương, đầy tài năng và vô cùng nhiệt huyết với nghề. Mới đây còn nhắn tin kể nhau nghe về cuộc sống, chúc phúc cho nhau và mong sớm gặp lại nhau. Vậy mà giờ đây ko thể có được cơ hội đó nữa rồi”.

Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia lúc sinh thời là một người hiền lành và tài năng.

Những ngày qua, người thân và bạn bè của Phú Gia Gia cũng lên tiếng đính chính tin đồn anh là đại gia, phủ nhận chuyện gia đình kêu gọi quyên góp để làm hậu sự. 

Chị Mai Quỳnh - người em thân thiết của cố chuyên gia trang điểm cho biết: “Là một người em của anh Phú, tôi mong cộng đồng hiểu đúng và chia sẻ cùng gia đình mất mát to lớn này. Không bình luận những ý kiến chủ quan dựa trên thông tin sai sự thật khiến gia đình thêm buồn đau. Cảm ơn tất cả anh chị em, cô chú đã quyên góp ủng hộ. Bố mẹ của anh Phú không trực tiếp kêu gọi ủng hộ về tài chính cho gia đình. Việc kêu gọi giúp đỡ xuất phát từ người thân và số tiền được chuyển trực tiếp tới tài khoản của bố anh Phú”.

Trong một video, mẹ ruột Phú Gia Gia khóc nức nở khi nói về con trai. Bà bày tỏ: “Tôi cũng cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, cộng đồng mạng đã chia sẻ và thương yêu Phú, nhưng thật lòng tôi không hề yêu cầu quyên góp để lo cho Phú. Dù muốn dù không đi chăng nữa tôi cũng còn nhà cửa ở đây, để cho tôi lo cho con. Tôi mong cộng đồng mạng nếu yêu thương Phú thì đừng xúc phạm tới gia đình, hương linh Phú, tội Phú lắm, đau lòng lắm, không nỗi đau nào bằng nỗi đau mất người thân cả, chỉ ai nằm trong hoàn cảnh như này mới biết”.

XEM VIDEO: Mẹ Phú Gia Gia khóc nấc khi nhắc về con trai.

MINH ĐĂNG