Chuyện tình ‘đầy trái ngọt’ của Miko Lan Trinh với bạn trai chuyển giới

Những dòng chia sẻ, cảm ơn của người bạn trai chuyển giới gửi tới MC Miko Lan Trinh đang nhận được sự quan tâm và gây sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

MC Miko Lan Trinh hạnh phúc bên người bạn trai chuyển giới

Mới đây, bạn trai chuyển giới của MC Miko Lan Trinh đã đăng dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện giữa mình và bố ruột. Đồng thời, cũng gửi lời cảm ơn đến người yêu Miko Lan Trinh sau khoảng thời gian gắn bó và đồng hành cùng mình.

Trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Hôm qua là nhiều lần đầu tiên - khá đặc biệt với mình. 28 tuổi. Lần đầu mình chấp nhận lời xin lỗi của bố. Lần đầu mình nói ‘thương bố’. Lần đầu mình giới thiệu bạn gái với bố và được nhận từ bố lời chúc phúc. Vậy là sau 28 năm, oan ức - hận thù - rồi mọi thứ cũng tan biến”.

Bạn trai chuyển giơi của Lan Trinh bộc bạch về chuyện gai đình, tình yêu

Câu chuyện của anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và thu hút đông đảo độc giả. Dù trước đó gia đình không chấp nhận và có những mâu thuẫn. Nhưng hiện tại, khi đưa Miko Lan Trinh về ra mắt, anh đã chấp nhận lời xin lỗi và chúc phúc từ bố.

Trước đó không lâu, Miko Lan Trinh công khai chân dung bạn trai  chuyển giới, chuyện tình đã nhận được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ. Theo đó, nữ MC đã đăng tải một đoạn video ngắn quay lại cảnh tình tứ bên người yêu, đồng thời chia sẻ câu chuyện bị chỉ trích chỉ vì để nửa kia buộc dây giày cho mình. Cô viết: "Có người nói với Miko: 'Bộ bị làm sao mà ba cái chuyện nhỏ nhặt không tự làm?”.

Lan Trinh đăng stt công khai và kể về chuyện bị chỉ trích

Sau đó, nữ MC không ngần ngại đáp trả: "Tôi thấy đáng thương cho những người không biết cách để người ta làm giúp cho mình một việc nhỏ nhặt. Người làm giúp bản thân họ vì thương mới làm, làm được một việc trong khả năng để giúp bạn thì họ vui biết bao, vậy mắc gì bạn ngăn cản họ?”

Được biết bạn trai chuyển giới của nữ MC là Ken - cựu thành viên nhóm nhạc Amigo. Họ gặp nhau ở quán cà phê khi có lịch họp bàn công việc. Ban đầu Lan Trinh không hề biết anh là người chuyển giới và cả hai bắt đầu có tình cảm với đối phương lúc nào không hay.

Lan Trinh và bạn trai chuyển giới vui vẻ, hạnh phúc bên nhau

Cho đến nay, mối tình của Miko Lan Trinh với bạn trai đã kéo dài hơn 8 tháng. Sau những nghi ngờ, tai tiếng của những người xung quanh và cộng đồng mạng thì cả hai vẫn nắm chặt tay, công khai và vượt qua mọi thị phi.