Clip khuyến cáo chị em ngưng ảo tưởng về những người chồng soái ca

Liệu rằng có một chuẩn mực soái ca cho các ông chồng? Gần đây, một clip được các chị em bỉm sữa truyền tay nhau, đang gây bão giữa làn sóng chuẩn “soái ca” ngôn tình.
“Soái ca” chuẩn mực lí tưởng của các chị em về một người đàn ông đúng nghĩa: đẹp trai, biết quan tâm chia sẻ, lên được nhà khách xuống được nhà bếp,… Hiện thực không như mơ, sẽ chẳng có những bó hoa, những lời chúc ong bướm, vào những ngày lễ, ngày đặc biệt hay những lời quan tâm,... Thay vào đó sẽ là khung cảnh ngày ngày như một. Đó là một “ông chồng xấu xí” với đủ các tật trên đời.

Đầu tiên, phổ biến nhất sau khi về chung nhà, chắc đó là lười. Đi làm về là mỗi thứ vứt một nơi, rồi nằm dài trên giường trên sofa con cái, việc nhà không cần quan tâm, dồn hết cho vợ. Tướng ngủ thì xấu vô cùng, lại rất vô duyên nữa, xì hơi mọi lúc mọi nơi.


Ảnh: Tướng ngủ xấu của ông chồng.


 
Phụ nữ mà, cũng thích được hư vinh chút xíu, chỉ cần bông hoa cũng đủ xiêu lòng rồi. Nhưng đừng bày tỏ bằng một một bông súp lơ trong căn bếp chứa đầy mùi dầu mỡ, lộn xộn. Một chút lãng mạn đâu đó, mong chờ tiêu tan như mây khói. Đấy, sau khi lấy nhau về là không còn gì là lãng mạn nữa.

Tặng hoa súp lơ cho vợ trong căn bếp lộn xộn vì nấu nướng

Đứng sau kịch bản clip thú vị này chính là Vua Nệm - Hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối toàn quốc. Thông qua clip này, Vua Nệm muốn gửi thông điệp chân thực, ý nghĩa đến tất cả các đôi sắp và đã thành vợ chồng về cuộc sống hôn nhân. Đàn ông à! Hãy lẵng nghe, quan tâm chị em thêm chút nữa, chị em đã vất cả nhiều rồi. Chị em cũng vậy,cùng tỉnh mộng “ông chồng soái ca”, nhìn nhận mọi thứ thực tế và biết quý trọng những thứ bình dị ngay bên mình.

Vua Nệm (Dem.vn) là Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối chính hãng hiện có hệ thống 45 cửa hàng đặt tại 23 tỉnh thành lớn trong cả nước. Vua Nệm cam kết đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm trong tất cả hành động của mình, không chỉ bằng những sản phẩm chất lượng, các chính sách bán hàng, hậu mãi, bảo hành của Vua Nệm cũng luôn được chú trọng để mang đến lợi ích và giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ của khách hàng.

Với kế hoạch mở rộng hệ thống lên tới 70 cửa hàng vào năm 2018, Vua Nệm đang hướng tới mục tiêu trở thành Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối Số 1 của Việt Nam.
 
(Khám phá)